Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Dortmund chiêu mộ thành công chân sút số 1 của Ajax

Thứ Năm 07/07/2022 08:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Borussia Dortmund chiêu mộ thành công Sebastien Haller từ Ajax với mức phí chuyển nhượng 34,5 triệu Euro.

Dortmund chiêu mộ thành công Sebastien Haller

Tiền đạo Sebastien Haller chia tay Ajax chỉ sau 18 tháng thi đấu cho đội bóng Hà Lan. Anh sẽ thay thế Erling Haaland trên hàng công của Dortmund.

Tiền đạo người Bờ Biển Ngà đã ghi được 34 bàn thắng trong 42 trận đấu ở mùa giải năm ngoái, trong đó có 11 bàn ở Champions League. Đây là con số chỉ thua kém mỗi Karim Benzema và Robert Lewandowski.

haller
Dortmund chiêu mộ thành công Sebastien Haller

Dortmund sẽ trả trước 31 triệu Euro để có được chữ ký của Haller. Điều này đã được Ajax xác nhận. Các điều khoản phụ trong hợp đồng sẽ mang về cho Ajax thêm 3,5 triệu Euro.

Haller đã ký hợp đồng 4 năm với Dortmund. Chia sẻ trên trang chủ đội bóng áo vàng đen, Haller cho biết:

“Sân vận động ở đây thật tuyệt, nhưng kể cả sân vận động tuyệt nhất thế giới cũng không là gì nếu thiếu cổ động viên.

Là một thành viên của gia đình BVB, tôi háo hức được cảm nhận sự cổ vũ từ hơn 80,000 khán giả trong tương lai. Chúng tôi hy vọng sẽ đạt được những điều lớn lao cùng nhau trong vài năm tới và có thể ăn mừng cùng nhau”.

Dortmund đang có một kỳ chuyển nhượng hè bận rộn. Haller là cầu thủ tấn công thứ hai cập bến Signal Iduna Park hè này. Trước đó, Dortmund đã chiêu mộ được Karim Adeyemi từ Red Bull Salzburg với mức phí 38 triệu Euro.

Trung vệ Nico Schlotterbeck và Niklas Sule cũng đã cập bến để gia cố hàng thủ Dortmund. Ngoài ra, đội bóng này cũng chiêu mộ được Salih Ozcan từ Koln và các thủ môn Alexander Meyer và Marcel Lotka.

VIDEO: Manchester City đã chiêu mộ Erling Haaland như thế nào?VIDEO: Manchester City đã chiêu mộ Erling Haaland như thế nào?
Chỉ với 60 triệu Euro kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của Borussia Dortmund, Manchester City đã giành chiến thắng trước nhiều ông lớn Châu Âu khác để chính thức chiêu mộ thành công siêu tiền đạo Erling Haaland trong kỳ chuyển nhượng hè 2022.
Dortmund dập tắt ý định chiêu mộ kỷ lục gia Champions League của MUDortmund dập tắt ý định chiêu mộ kỷ lục gia Champions League của MU
Trong một chia sẻ mới đây từ chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano thì CLB Dortmund đã hoàn tất thương vụ chiêu mộ tiền đạo Sebastien Haller - mục tiêu mà phía MU cũng đang theo đuổi.
99 sự thật thú vị về quả bom tấn Erling Haaland của Man City99 sự thật thú vị về quả bom tấn Erling Haaland của Man City
Vượt qua rất nhiều đại gia Châu Âu khác, Manchester City chính thức chiêu mộ thành công Erling Haaland từ Borussia Dortmund với mức giá chuyển nhượng 75 triệu Euro, con số không rẻ mà cũng chẳng đắt so với tài năng và đẳng cấp đã được khẳng định cũng như triển vọng tương lai lâu dài của tiền đạo người Na Uy.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X