Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Xác định danh tính tân HLV của Dortmund

Thứ Hai 15/02/2021 22:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Borussia Monchengladbach xác nhận HLV Marco Rose sẽ chuyển đến dẫn dắt Dortmund vào cuối mùa giải này.
HLV Marco Rose dẫn dắt Monchengladbach từ năm 2019. Ông tạo được những ấn tượng tốt, trong đó có việc lọt vào vòng 1/8 Champions League. Chiến lược gia 44 tuổi sẽ dẫn dắt Dortmund ở mùa giải 2021/22, thay thế HLV tạm quyền Edin Terzic hiện tại.

Marco Rose trở thành HLV của Dortmund hình ảnh

Marco Rose sẽ dẫn dắt Dortmund từ mùa giải sau


Giám đốc thể thao Max Eberl xác nhận trên trang chủ của Monchengladbach: “Chúng tôi đã có nhiều cuộc thảo luận với nhau trong vài tuần qua về tương lai của Marco Rose. Không may là ông ấy đã quyết định kích hoạt một điều khoản trong hợp đồng và chuyển đến Borussia Dortmund vào mùa hè.

Nếu các điều kiện trong hợp đồng của ông ấy được đáp ứng kịp thời, Rose sẽ không còn ở đây vào cuối mùa giải. Cho đến lúc đó, chúng tôi sẽ dùng mọi sức mạnh của mình cùng với Rose để đạt được các mục tiêu ở Bundesliga, Cúp quốc gia Đức và Champions League”.


Marco Rose đã dẫn dắt Monchengladbach được 72 trận. Tỉ lệ thắng của ông dừng ở mức 50%, với 36 chiến thắng, 18 trận hòa và 18 thất bại. Ông là cái tên tiếp theo của Gladbach cập bến Dortmund. Trước đó, Marco Reus, Dahoud và Hazard là những người bị Dortmund "hút máu" từ Gladbach.

Monchengladbach đang đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng Bundesliga, kém đội đầu bảng Bayern Munich 15 điểm nhưng chỉ kém nhóm dự Champions League vỏn vẹn 3 điểm. Họ cũng đang đá ở Champions League mùa này và sẽ có trận lượt đi vòng 1/8 với Man City vào ngày 24/2 tới. Trận đấu này sẽ không diễn ra trên sân nhà Monchengladbach như dự kiến ban đầu mà chuyển địa điểm tới sân Puskas Arena tại Budapest. Nguyên nhân là bởi các đội bóng Anh bị giới hạn di chuyển cho tới ngày 16/2.

Haaland cứu Dortmund khỏi trận thua bẽ mặt trên sân nhàHaaland cứu Dortmund khỏi trận thua bẽ mặt trên sân nhà
Dù cả Jadon Sancho lẫn Erling Braut Haaland đều điền tên mình lên bảng điện tử nhưng Dortmund vẫn chỉ có được trận hòa 2-2 may mắn trước Hoffenheim ngay trên...
Real Madrid quyết nhắm 2 sao khủng vào mùa hè nàyReal Madrid quyết nhắm 2 sao khủng vào mùa hè này
Rục rịch cho kế hoạch chuyển nhượng mùa hè, Real Madrid sẵn sàng đưa ra lời đề nghị để chiêu mộ Erling Haaland bên phía Dortmund.
Ousmane Dembele đá 9 phút trước Alaves, Barca mất 5 triệu euroOusmane Dembele đá 9 phút trước Alaves, Barca mất 5 triệu euro
Tờ Kicker của Đức cho biết CLB Dortmund đã nhận thêm 5 triệu euro từ thương vụ bán tiền đạo Ousmane Dembele cho Barcelona.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X