Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Erling Haaland khiến Dortmund bị sờ gáy

Thứ Ba 23/02/2021 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đang sở hữu chuỗi phong độ ghi bàn rất cao, nhưng tiền đạo Erling Haaland lại gây ra một rắc rối không đáng có với đội bóng chủ quản.

Dortmund bị phạt vì Haaland

Trong trận đấu gần nhất với Schalke 04, Erling Haaland là ngôi sao sáng nhất với một cú đúp, giúp Dortmund huỷ diệt đối thủ 4-0. Đây là một chiến thắng quan trọng bởi ý nghĩa của một trận derby vùng Rhur.

Chính vì vậy, tiền đạo người Na Uy đã hưng phấn và tham gia lễ ăn mừng cùng các CĐV sau trận, diễn ra ở bên ngoài sân. Điều này là trái với quy định phòng chống Covid trong bối cảnh Đức đang tuân thủ nghiêm ngặt các biện pháp cách ly.

Tiền đạo Erling Haaland khiến Dortmund bị phạt hình ảnh

Erling Haaland khiến đội nhà bị phạt vì ham vui với NHM


Không chỉ Erling Haaland, đồng đội của anh là Emre Can cũng ‘chung vui’ với người hâm mộ và cả 2 đang khiến Dortmund méo mặt. Mới đây, LĐBĐ Đức DFL đã quyết định phạt CLB này số tiền 75 nghìn euro vì không kiểm soát được cầu thủ của mình. DFL thông báo: “Không có gì phải bàn cãi rằng trận Rivierderby rất đặc biệt và giàu ý nghĩa, nhưng các đội bóng phải có trách nhiệm tuân thủ quy định về Covid.”

Cùng với đó, LĐBĐ Đức cũng yêu cầu Dortmund giải trình hành động tụ tập đông người của một nhóm CĐV, đồng thời muốn điều này không còn tái diễn trong tương lai – đến khi quy định giãn cách được nới lỏng.

Về phía Dortmund, tất nhiên họ cũng không quá phiền lòng với số tiền phạt 75 nghìn euro. Trên trang Twitter, CLB này đã đăng tải hình ảnh Erling Haaland lọt vào đội hình tiêu biểu vòng đấu vừa qua của Bundesliga, và đăng dòng mô tả: “Giả bộ bất ngờ”.


Mới 20 tuổi, Haaland đã tự nhận là thủ lĩnh của DortmundMới 20 tuổi, Haaland đã tự nhận là thủ lĩnh của Dortmund
Trả lời phỏng vấn ViaPlay Fotball, tiền đạo Erling Haaland không ngại thừa nhận tầm quan trọng của bản thân ở Dortmund, thậm chí tự xem mình là thủ lĩnh phòng...
Haaland hoá Ibra với siêu phẩm ngả người móc bóngHaaland hoá Ibra với siêu phẩm ngả người móc bóng
Trong trận derby vùng Rhur mới đây, Dortmund đã đè bẹp đội chủ nhà Schalke với cú đúp của tiền đạo Erling Haaland.
Cặp đôi Sancho vs Haaland thăng hoa, Dortmund thắng to ở derby vùng RuhrCặp đôi Sancho vs Haaland thăng hoa, Dortmund thắng to ở derby vùng Ruhr
Sự tỏa sáng của hai ngôi sao quen thuộc, Jadon Sancho và Erling Braut Haaland đã giúp Dortmund có chiến thắng giòn giã 4-0 trước đại kình địch Schalke 04 ở...

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Video

Xem thêm
top-arrow
X