Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Dortmund báo tin sốc về Erling Haaland

Thứ Năm 03/12/2020 03:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phía Dortmund vừa thông báo tin buồn từ tiền đạo Erling Haaland, theo đó ngôi sao người Na Uy dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu vài tuần.

Erling Haaland dính chấn thương


Ở lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League 2020/21, Dortmund có trận tiếp Lazio trên sân nhà. HLV Lucien Favre đã sử dụng Marco Reus, Jadon Sancho và Thorgan Hazard trên hàng công. Tiền đạo chủ lực Erling Haaland bất ngờ không có tên trong danh sách xuất phát.
 
Erling Haaland dinh chan thuong va nghi thi dau het nam 2020

Erling Haaland dính chấn thương và nghỉ thi đấu hết năm 2020


NHM càng bỏ ra bất ngờ hơn khi cầu thủ người Na Uy không xuất hiện trên băng ghế dự bị. Trước đó, sao trẻ sinh năm 2000 đá trọn vẹn trận đấu với Cologne, trận đấu mà Haaland bỏ lỡ một cơ hội rõ ràng và Dortmund phải nhận thất bại 1-2.

Đã có những lo ngại rằng Haaland dính chấn thương, và điều đó đã trở thành sự thật. Phía Dortmund vừa thông báo tin buồn từ Erling Haaland, theo đó ngôi sao người Na Uy dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu vài tuần.

Không chỉ bỏ lỡ trận đấu với Lazio, tiền đạo 20 tuổi sẽ vắng mặt trong trận đấu còn lại của Dortmund ở vòng bảng Champions League gặp Zenit. Ngoài ra anh còn bỏ lỡ nhiều trận đấu khác của đội bóng vàng-đen. Haaland dự kiến trở lại vào tháng 1 năm 2021.

Vắng tiền đạo người Na Uy là tổn thất cực lớn với đội bóng vùng Ruhr. Kể từ khi cập bến Dortmund vào tháng 1 năm nay, Haaland đã ghi tới 33 bàn sau 32 lần ra sân. Anh luôn là ưu tiên hàng đầu của Lucien Favre ở vị trí trung phong trong đội hình của đội bóng nước Đức. 
HLV Solskjaer chỉ ra trung phong số 1 thế giới trong tương lai
Phát biểu trước trận đấu với PSG ở Champions League, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã lên tiếng ủng hộ tiền đạo Erling Haaland. Ông cho rằng anh có thể trở thành...
Erling Haaland & bản “kế hoạch cuộc đời” để trở thành người xuất sắc nhất (P2)
Tháng 12/2019, chưa đầy 1 năm sau trận ra mắt Salzburg, Erling nói lời chia tay CLB Áo, đích đến tiếp theo là Dortmund. Cho tới thời điểm này, đây vẫn là một...
Ứng viên Chủ tịch Barcelona hứa sẽ mang về Haaland nếu đắc cử
Chính trị gia Joan Laporta khẳng định sẽ làm tất cả những gì có thể để đưa Erling Haaland về với Barcelona nếu đắc cử vị trí Chủ tịch.
Haaland tịt ngòi, Dortmund thua sốc trên sân nhà
Chỉ phải tiếp đón Cologne đang ngụp lặn ở khu vực cuối BXH, những tưởng Dortmund sẽ dễ dàng giành được chiến thắng tưng bừng để tiếp tục gây sức ép lên Bayern...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X