Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Điều kiện để Kimmich gia hạn hợp đồng với Bayern

Thứ Năm 18/07/2024 06:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Joshua Kimmich muốn được thường xuyên thi đấu nơi hàng tiền vệ tại Bayern Munich mùa tới thay vì phải đá hậu vệ biên.

Tương lai nào cho Joshua Kimmich?

Hợp đồng giữa Kimmich và Bayern Munich chỉ còn thời hạn 1 năm. Suốt thời gian qua, đôi bên đã nhiều lần ngồi vào bàn đàm phán nhưng chưa tìm được tiếng nói chung. 

Tương lai của Kimmich dự kiến sẽ sớm được sáng tỏ. Sau kì nghỉ hè, cầu thủ sinh năm 1995 có cuộc gặp gỡ với HLV Vincent Kompany để bàn về những kế hoạch săp tới.

Theo tờ Bild, Kimmich muốn thường xuyên thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm. Đây sẽ là yếu tố quan trọng quyết định việc anh có gia hạn hợp đồng hay không. 

Kimmich
Kimmich chỉ còn 1 năm hợp đồng với Bayern Munich.

Kimmich là 1 cầu thủ đa năng. Anh có thể thi đấu thêm cả hậu vệ phải và tiền vệ công. Nhưng đó không phải là những gì số 6 của Bayern Munich mong muốn.

Tờ Bild nhận định rằng rất khó để mong muốn của Kimmich thành hiện thực. Hàng tiền vệ của Bayern Munich đang rất chật chội, nhất là khi vừa chiêu mộ thêm Joao Palhinha trong kì chuyển nhượng hè 2024.

Trong trường hợp không thể gia hạn hợp đồng, Bayern Munich nhiều khả năng sẽ bán Kimmich ngay trong mùa hè này. Barca và Man City là những cái tên rất muốn chiêu mộ cầu thủ người Đức.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X