Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Những con số đáng chú ý trước vòng 26 Bundesliga 20/21: Hansi Flick đứng trước cột mốc đáng nhớ

Thứ Sáu 19/03/2021 16:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hansi Flick đứng trước cột mốc đáng nhớ, Julian Nagelsmann và Robin Quaison có cơ hội phá những kỷ lục,… là những điểm nhấn đáng chú ý trước vòng 26 Bundesliga 20/21.

Những con số đáng chú ý trước vòng 26 Bundesliga 2021 hình ảnh
120 – Julian Nagelsmann đã đem về 120 điểm sau 59 trận dẫn dắt RB Leipzig ở Bundesliga, ngang bằng với kỷ lục 120 điểm sau 68 trận của Ralph Hasenhüttl. Nagelsmann có cơ hội vươn qua Hasenhüttl khi RB Leipzig chỉ phải chạm trán Bielefeld cuối tuần này. Trong quá khứ, đội chủ sân Red Bull Arena chưa từng thua các đội bóng mới thăng hạng (thắng 15, hòa ba).

8 – Andre Silva đã có tám pha lập công sau bảy lần chạm trán các đội bóng thủ đô Berlin (ba bàn trước Union, năm bàn trước Hertha). Chân sút người Bồ Đào Nha sẽ tiếp tục lĩnh xướng hàng công của Frankfurt ở cuộc tiếp đón Union Berlin tại vòng 26.
con so dang chu y truoc vong 26 Bundesliga 3
50
– Cuối đối đầu với Stuttgart cuối tuần này chứng kiến trận đấu thứ 50 của Hansi Flick với tư cách HLV trưởng Bayern Munich. Ông có tỉ lệ chiến thắng 79.6% ở 49 trận đã qua, con số chỉ thua kém duy nhất Pep Guardiola trong quá khứ. Trận đấu tới trên sân Allianz Arena cũng là màn tái ngộ giữa HLV trưởng của hai đội. Khi Hansi Flick làm giám đốc điều hành của Hoffenheim từ 2017 đến 2018, thì Pellegrino Matarazzo là trợ lý HLV của đội bóng.

30 – Werder Bremen hiện sở hữu 30 điểm sau 25 vòng đấu đã qua, chỉ còn kém đúng một điểm so với thành tích của họ ở mùa trước. Câu chuyện tương tự diễn ra với đối thủ của Bremen là Wolfsburg. Nếu có kết quả hòa ở vòng 26 thì Wolfsburg cũng cân bằng số điểm giành được cả mùa trước.

4 – Borussia Dortmund đã thua bốn trong năm chuyến hành quân xa nhà gần đây nhất. Nhưng đối thủ của BVB là Cologne cũng không khá hơn là bao, khi mới chỉ có một chiến thắng trên sân nhà ở mùa này.

35 – Với việc vào sân thay người ở trận đấu với Wolfsburg cuối tuần trước, Mikail Maden trở thành cầu thủ thứ 35 của Schalke được sử dụng ở Bundesliga mùa giải năm nay. Kỷ lục giải đấu thuộc về Wolfsburg với 36 cầu thủ mùa 2011/12.

28 – Bốn trong số năm bàn thắng gần nhất của Mainz 05 ở Bundesliga được ghi bởi các cầu thủ vào sân thay người. Một trong số đó là Robin Quaison, người đem về thắng lợi trước Freiburg ở vòng trước. Đó cũng là bàn thắng thứ 28 của anh tại Bundesliga. Quaison chỉ còn thiếu một pha lập công để sánh ngang Yunus Malli và Mohamed Zidan, hai chân sút hàng đầu trong lịch sử Mainz 05.

70 – Bayer Leverkusen không thể chọc thủng lưới đối thủ trong hiệp 1 của sáu trận đấu gần nhất (bao gồm cả hai trận ở Europa League). Chưa hết, năm bàn thắng gần nhất của họ ở Bundesliga đều đến sau phút 70.

- Ba cuộc chạm trán gần đây giữa Freiburg và Augsburg đều kết thúc với tỉ số 1-1. Lịch sử Bundesliga mới chỉ chứng kiến ba cặp đấu có tỉ số giống nhau ở bốn trận liên tiếp. Hãy đón xem các trận đấu của vòng 26 Bundesliga 20/21 trên kênh On Sports (VTC3), hệ thống các kênh sóng của VTV, VTVCab và BTV. Bundesliga - giải đấu được mang đến người hâm mộ cả nước bởi Next Media.
Với mong muốn mang tới khán giả Việt Nam những giải đấu thể thao hấp dẫn và đẳng cấp hàng đầu thế giới, tháng 6/2020, Next Media đã công bố hợp tác toàn diện với Bundesliga trong vòng 5 năm (2020-2025). Ở mùa giải năm nay, khán giả cả nước sẽ được theo dõi những trận cầu hấp dẫn của Bundesliga thông qua các kênh các kênh truyền hình quảng bá gồm On Sports (VTC3) và VTV6. Đồng thời, giải đấu sẽ được tường thuật trực tiếp trên các kênh thể thao chuyên biệt là Bóng đá TV, Thể thao TV và Thể thao Tin tức thuộc hệ thống VTVCab. Bên cạnh việc khai thác bản quyền phát sóng và quảng cáo, Next Media cam kết đưa hình ảnh của giải đấu đến đông đảo khán giả Việt Nam thông qua nhiều hoạt động quảng bá trên truyền hình, báo chí, mạng xã hội, sự kiện ngoài trời,...

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X