Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cổ động viên đón tin buồn trước trận cầu đinh Bundesliga tuần này

Thứ Sáu 03/12/2021 17:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chính phủ Đức ra quyết định hạn chế số cổ động viên tới sân theo dõi các trận đấu thể thao để đảm bảo an toàn trước làn sóng dịch COVID-19.

Sân đấu khắp nước Đức bị hạn chế cổ động viên để hạn chế sự lây lan của dịch COVID-19

Do lo ngại những tác động mà biến chủng mới của COVID-19 Omicron gây ra, chính phủ Đức đã ra quy định về việc cho phép cổ động viên vào sân theo dõi các trận đấu trên khắp lãnh thổ.

Cụ thể, các đội tại Bundesliga chỉ được phép đón không quá 15,000 cổ động viên vào sân theo dõi trận đấu của đội nhà. Quyết định này được đưa ra trong bối cảnh dịch COVID-19 tại Đức đang diễn biến rất phức tạp. Riêng trong ngày 1/12, đã có hơn 75,000 ca dương tính với COVID-19 được ghi nhận tại quốc gia này.

dortmund

Các trận đấu tại Bundesliga sẽ hạn chế số cổ động viên vào sân

Không chỉ những trận đấu trong hệ thống giải quốc gia Đức bị ảnh hưởng mà tất cả những trận đấu diễn ra trên đất Đức đều phải áp dụng quy định mới từ chính quyền. Thậm chí chính quyền bang Bavaria còn không cho phép cổ động viên vào sân theo dõi trận đấu giữa Bayern Munich vs Barcelona tại Champions League.

Vào rạng sáng ngày 5/12 (giờ Việt Nam), trận đấu tâm điểm của Bundesliga giữa Dortmund và Bayern sẽ diễn ra. Chỉ có 15,000 cổ động viên được vào sân Signal Iduna Park để dự khán trận đấu giữa hai đội đang dẫn đầu bảng xếp hạng. Trước đó đã có 67,000 tấm vé trận Dortmund vs Bayern được bán hết và giờ đây, đội bóng vùng Ruhr sẽ phải hoàn tiền cho những cổ động viên đã mua vé. 
dortmund
Chỉ có 15,000 khán giả được vào sân xem trận cầu đinh Bundesliga
Quyết định tạm thời hạn chế khán giả vào sân là hợp lý ở thời điểm này. BTC Bundesliga hi vọng rằng quyết định này từ phía chính quyền liên bang sẽ góp phần cải thiện tình hình dịch bệnh hiện tại trên khắp đất nước”, Christian Seifert - lãnh đạo Bundesliga chia sẻ.

Trận đấu giữa Man City vs Leipzig tại Champions League trên sân Red Bull Arena cũng chỉ đón tối đa 15,000 cổ động viên khi vùng Saxony nơi RB Leipzig đóng quân cũng đang chịu ảnh hưởng nặng nề bởi dịch COVID-19.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X