Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyện thật như đùa: Cả đội lên xe trở lại Dortmund nhưng... bỏ quên Mats Hummels

Thứ Năm 08/04/2021 16:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Bild của Đức vừa tiết lộ câu chuyện Mats Hummels bị bỏ lại Cologne sau trận đấu của Dortmund tại đây và phải di chuyển về nhà một mình.
Câu chuyện xảy ra khi Dortmund có chuyến làm khách đến sân của Cologne vào hôm 20/3. Đó là trận đấu mà Dortmund bị đối thủ cầm hòa 2-2. Họ phải nhờ tới may mắn khi Erling Haaland ghi bàn ở phút 90 thì mới có 1 điểm rời khỏi Cologne.

Hummels

Hummels bị bỏ quên ở Cologne sau một trận đấu của Dortmund


Tâm lý buồn bã sau trận hòa đó có lẽ khiến cho các cầu thủ Dortmund không nói chuyện nhiều với nhau. Và điều đó dẫn đến một bi kịch hy hữu khi trung vệ Mats Hummels bị... bỏ rơi ở Cologne.

Không có cầu thủ nào nhận ra sự vắng mặt của Hummels khi xe buýt của đội bóng khởi hành. Được biết, theo quy định phòng chống Covid-19 của Chính phủ Đức, các đội bóng phải chuẩn bị 2 xe buýt cho những chuyến hành quân gần để đảm bảo về khoảng cách an toàn giữa mọi người với nhau. Có lẽ các cầu thủ đều nghĩ rằng Hummels ở xe bên kia nên mới xảy ra cơ sự này.

Kết quả là Hummels buộc phải bắt xe và di chuyển về nhà một mình. Khoảng cách giữa Cologne và Dortmund cũng chỉ khoảng 100 km nên việc đi lại cũng không thành vấn đề. Điều đáng buồn nhất với Hummels có lẽ chỉ là việc các đồng đội chẳng buồn nhớ đến anh. Càng đau lòng hơn khi bài hát truyền thống của Dortmund là You’ll never walk alone, tức là bạn sẽ không bao giờ phải đi một mình.

Giữa tuần qua, Dortmund đã thúc thủ 1-2 trước Man City ở trận tứ kết lượt đi tại Champions League. Lần này thì Dortmund đã nhớ mang Hummels trở lại Đức cùng toàn đội để chuẩn bị cho trận lượt về sau đây 1 tuần.

Những điều không thể bỏ qua sau trận Man City 2-1 DortmundNhững điều không thể bỏ qua sau trận Man City 2-1 Dortmund
Trận lượt đi vòng tứ kết Champions League giữa Man City và Dortmund đã khép lại với tỷ số 2-1 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những điểm nhấn từ...
Đây! Hình ảnh NHM Man City chờ đợi hơn cả chiến thắng trước DortmundĐây! Hình ảnh NHM Man City chờ đợi hơn cả chiến thắng trước Dortmund
NHM Man City tỏ ra phấn khích sau hình ảnh tiền đạo Erling Haaland trò chuyện thân thiện với Phil Foden sau trận đấu tại Etihad.
Jadon Sancho nổi giận: “Trọng tài khiến Dortmund thua Man City”Jadon Sancho nổi giận: “Trọng tài khiến Dortmund thua Man City”
Cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho của Dortmund đã chỉ trích trọng tài khi không công nhận bàn thắng của Jude Bellingham, anh cho rằng quyết định sai lầm của ông...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X