Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Bayern "đá đểu" Barca chuyện mua Lewandowski

Thứ Năm 30/06/2022 11:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern liên tục tỏ thái độ cứng rắn trong thương vụ bán Lewandowski cho Barca.

Barca bị "cà khịa" vì hỏi mua Lewandowski

Thương vụ giữa Barcelona và Lewandowski thu hút nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ thời gian qua. Chân sút người Ba Lan đang tìm mọi cách để được chuyển tới đội bóng Catalan nhưng vấp phải sự phản đối quyết liệt từ phía Bayern Munich.

Barcelona đã ba lần hỏi mua Lewy, mới mức giá lần lượt là 30, 32 và 35 triệu Euro. Nhưng cả ba đề nghị đó đều bị đại diện nước Đức từ chối. Được biết, phía Bayern chỉ chấp nhận để chân sút người Ba Lan ra đi trong kì chuyển nhượng mùa hè 2022 nếu nhận được 50 triệu Euro.

Chủ tịch Bayern đá đểu Barca chuyện mua Lewandowski 1
Barca liên tục bị làm khó trong thương vụ Lewandowski

Số tiền đó dường như vượt quá khả năng chi trả của Barcelona ở thời điểm hiện tại. Chứng kiến Barca nỗ lực mang Lewandowski về sân Camp Nou bất chấp tình hình tài chính, củ tịch Bayern Uli Hoeness đã buông lời "đá đểu" đội bóng này.

"Tôi chưa nhận được thông tin gì về đề nghị mới nhất của Barca, nhưng theo những gì tôi nghe được từ Munich thì ở thời điểm này, Barca nên để dành tiền và tự cứu lấy mình trước đi, thay vì dốc tiền chiêu mộ cầu thủ của chúng tôi.

Tôi không biết là phải tốn bao nhiêu tiền mới khiến Barca thay đổi ý định chiêu mộ Lewy của mình nữa. Tôi không phải người đưa ra quyết định ở thương vụ này, nhưng quyết định của Bayern rất rõ ràng. Robert cần phải tôn trọng hợp đồng hiện tại với Bayern."

Trước đó, chính Uli Hoeness lên tiếng khẳng định Lewandowski sẽ không đi đâu cả, tiền đạo người Ba Lan sẽ tiếp tục thi đấu cho Bayern cho tới hết hợp đồng. Về phía Barca, đội bóng này đang cố gắng đẩy đi những cầu thủ không còn trong kế hoạch để có thể chiêu mộ những cầu thủ mới, trong đó có Lewandowski.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X