Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Chốt thời điểm Erling Haaland quyết định tương lai

Thứ Sáu 25/02/2022 18:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo giám đốc điều hành Hans Joachim Watzke của Dortmund thì tương lai của Haaland sẽ được xác định trong vài tuần tới.

Chốt thời điểm Erling Haaland quyết định tương lai

Bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp của Erling Haaland là một trong những đề tài thu hút sự chú ý nhất trong thời gian gần đây. Man City, Man United, Real Madrid, Barca và PSG đều mong muốn đưa cầu thủ này về đội.

Haaland vẫn đang có được khởi đầu ấn tượng trong sự nghiệp bóng đá của mình. Ở mùa giải này, Haaland vẫn ghi được 16 bàn chỉ trong 14 lần ra sân ở Bundesliga.

Erling Haaland chọn ra 3 tiền đạo xuất sắc nhất thế giới hiện tại

Chốt thời điểm Erling Haaland quyết định tương lai


Lên tiếng về tương lai của Haaland, giám đốc Hans Joachim Watzke của Dortmund cho biết: “Điều này sẽ được giải quyết trong vài tuần tới, có thể là 1 tháng, có thể là 6 tuần.

Nếu cậu ấy quyết định ra đi, chúng tôi sẽ đối phó theo cách mà chúng tôi vẫn luôn làm. Chúng tôi đã mất vài cầu thủ săn bàn trong quá khứ như Robert Lewandowski và Pierre-Emerick Aubameyang và chúng tôi sẽ lại tìm một ai đó mới”.


Hợp đồng của Haaland có điều khoản phá vỡ cho phép anh rời đi với mức phí 68 triệu bảng vào mùa hè này. Nhưng Dortmund đang cố gắng giữ cầu thủ này ở CLB thêm ít nhất 1 năm.

Trên thực tế, đối tác thân thiết với Dortmund là Real Madrid cũng hài lòng với phương án này. Có tin đồn cho rằng Real hẹn Dortmund bán Haaland vào năm sau bởi họ đang dồn lực chiêu mộ Kylian Mbappe vào mùa hè này.

Erling Haaland cũng muốn đến Real Madrid nên kế hoạch này có thể khiến anh cảm thấy hấp dẫn. Tuy nhiên, nếu như Haaland rời đi vào mùa hè này, Manchester City là điểm đến tiềm năng nhất.

Mục tiêu của Liverpool tỏa sáng rực rỡ trong màu áo DortmundMục tiêu của Liverpool tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Dortmund
Jude Bellingham, cầu thủ được Liverpool theo đuổi đã có màn trình diễn ấn tượng trong thời gian qua.
Chẳng cần Haaland, Dortmund vẫn hủy diệt GladbachChẳng cần Haaland, Dortmund vẫn hủy diệt Gladbach
Sau thất bại 2-4 dưới tay Rangers ở Europa League, Dortmund đã trút cơn thịnh nộ lên đầu MGladbach khi đè bẹp đội bóng này tới 6-0 ở vòng 23 Bundesliga...
Hummels giận tím người khi Dortmund thua thảm RangersHummels giận tím người khi Dortmund thua thảm Rangers
Trung vệ Mats Hummels đã có những lời chia sẻ đầy tức giận sau khi Dortmund để thua 2-4 trước Rangers ở vòng play-off Europa League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X