Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức: Sadio Mane cập bến Bayern Munich

Thứ Tư 22/06/2022 19:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sadio Mane đã chính thức chia tay Liverpool và gia nhập Bayern Munich với mức phí 41 triệu Euro.

Sadio Mane cập bến Bayern Munich

Sadio Mane đã thông báo mong muốn ra đi sau trận chung kết Champions League hồi tháng Năm. Cầu thủ người Senegal chỉ còn 1 năm hợp đồng nên Liverpool cũng dễ dàng bị thuyết phục nhả người.

Mane
Sadio Mane cập bến Bayern Munich

Bến đỗ mới của Mane là Bayern Munich. Mức phí chuyển nhượng của thương vụ này là 41 triệu Euro. Mức phí chuyển nhượng mà Bayern phải trả ngay là 32 triệu Euro. Phần còn lại dựa theo những điều khoản phụ liên quan đến số trận ra sân của Mane và thành tích tập thể. Hợp đồng của Mane ký với Bayern có thời hạn 3 năm.

Video Bayern ra mắt tân binh Sadio Mane:

video

Theo nhiều nguồn tin, Mane sẽ nhận mức lương khoảng 15 triệu Euro/mùa ở Bayern. Mane chắc chắn nằm trong nhóm những cầu thủ hưởng lương cao nhất tại Allianz Arena.

Chia sẻ trên trang chủ Bayern, Mane cho biết: “Tôi rất hạnh phúc khi được khoác áo FC Bayern. Chúng tôi đã đàm phán rất nhiều và tôi cảm nhận được sự quan tâm từ câu lạc bộ này ngay từ đầu. Vậy nên tâm trí tôi không có nghi ngờ gì ngay từ đầu. Đây là thời điểm phù hợp cho thử thách này.

Tôi muốn đạt được nhiều điều với câu lạc bộ này, cũng như ở cấp độ quốc tế. Trong quãng thời gian ở Salzburg, tôi đã theo dõi nhiều trận đấu của Bayern. Tôi rất thích câu lạc bộ này”.

Mane có thể chơi ở mọi vị trí trên hàng công Bayern. Nhưng vị trí cụ thể của anh còn phụ thuộc vào việc Lewandowski có ở lại Allianz Arena hay không. Trong trường hợp Lewandowski rời đi, Mane nhiều khả năng được bố trí đá tiền đạo cắm trong sơ đồ 4-2-3-1.

Chưa kí hợp đồng, Mane đã mặc áo đấu BayernChưa kí hợp đồng, Mane đã mặc áo đấu Bayern
Tiền đạo Sadio Mane đã có mặt tại Đức để tiến hành kiểm tra y tế và chuẩn bị đặt bút kí vào bản hợp đồng gia nhập Bayern Munich trong kì chuyển nhượng mùa hè 2022.
Sadio Mane khẳng định mình hợp với Bayern MunichSadio Mane khẳng định mình hợp với Bayern Munich
Tiền đạo Sadio Mane cho rằng mình thấy bản thân phù hợp với Bayern hơn bất cứ đội bóng nào.
Hình ảnh đầu tiên của Sadio Mane trong màu áo Bayern MunichHình ảnh đầu tiên của Sadio Mane trong màu áo Bayern Munich
Sadio Mane đã có những bức ảnh khoác áo Bayern Munich đầu tiên khi cầu thủ này tranh thủ ký tặng và chụp hình với các CĐV sau buổi kiểm tra y tế.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X