Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức: Dortmund chiêu mộ thành công trung vệ Bayern

Thứ Hai 07/02/2022 22:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Niklas Sule sẽ hết hạn hợp đồng với Bayern Munich vào mùa hè tới và cầu thủ này đã quyết định gia nhập Borussia Dortmund.

Dortmund đạt thỏa thuận chiêu mộ Niklas Sule

Niklas Sule quyết định không gia hạn hợp đồng với Bayern Munich mà tìm kiếm thử thách mới. Có tin đồn cho rằng cầu thủ này sẽ chuyển đến Anh. Tuy nhiên, ngôi sao người Đức quyết định gia nhập Borussia Dortmund với một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm.

Niklas Sule

Dortmund đạt thỏa thuận chiêu mộ Niklas Sule


Giám đốc thể thao của Dortmund là Michael Zorc chia sẻ trên trang chủ CLB về việc chiêu mộ thành công ngôi sao của Bayern: “Chúng tôi hài lòng khi chiêu mộ được tuyển thủ Đức Niklas Sule với hợp đồng 4 năm.

Trong những cuộc thảo luận cá nhân, Sule cho chúng tôi thấy rằng cậu ấy rất quan tâm tới Borussia Dortmund. Cậu ấy có rất nhiều kinh nghiệm, bình tĩnh trong khâu triển khai bóng và có thể lực cần thiết để cùng chúng tôi vươn tầm cao mới từ mùa hè”.


Bayern đã chiêu mộ Niklas Sule từ tháng 1/2017. Anh đã ra sân 159 lần cho “Hùm xám”, giành được 4 chức vô địch Bundesliga. Niklas Sule cũng giành được 2 danh hiệu Cúp quốc gia Đức và lên ngôi vô địch Champions League mùa 2019/20. Ngoài ra, anh cũng giành được danh hiệu Siêu cúp châu Âu và FIFA Club World Cup cùng Bayern.

Sule đã từ chối đề nghị hợp đồng của Bayern. Và người đại diện của cầu thủ này khẳng định tiền không phải là yếu tố khiến Sule quyết định ra đi.

Ở Dortmund, Sule hầu như chắc chắn giành được suất đá chính. Mats Hummels chấn thương liên miên trong khi Manuel Akanji đang rục rịch tìm bến đỗ mới vì sắp hết hợp đồng.

Vắng Haaland, Dortmund thua thảm ngay trên sân nhàVắng Haaland, Dortmund thua thảm ngay trên sân nhà
Trận Dortmund vs Leverkusen chứng kiến màn thể hiện thảm họa của đội chủ nhà trong ngày thiếu vắng chân sút chủ lực Erling Haaland.
Man City chưa từ bỏ thương vụ HaalandMan City chưa từ bỏ thương vụ Haaland
Man City bất ngờ nối lại đàm phán với Dortmund xung quanh thương vụ Haaland.
VIDEO: Bất ngờ: Erling Haaland thành công nhờ Jamie VardyVIDEO: Bất ngờ: Erling Haaland thành công nhờ Jamie Vardy
Đích thân tiền đạo Erling Haaland của Dortmund xác nhận anh đã xem rất nhiều video của Jamie Vardy để cải thiện khả năng di chuyển và ghi bàn của mình.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X