Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức có kết luận vụ Bayern thi đấu với 12 cầu thủ

Thứ Sáu 08/04/2022 18:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern Munich sẽ không phải nhận án phạt nào sau sự cố thi đấu với 12 cầu thủ trên sân ở trận thắng 4-1 trước Freiburg.

Chính thức có kết luận vụ Bayern thi đấu với 12 cầu thủ

Liên đoàn bóng đá Đức (DFB) khẳng định kết quả cuối cùng trận đấu giữa Bayern Munich và Freiburg vẫn được giữ nguyên bất chấp sự cố thay người cuối trận. Ở phút 85, Bayern đã có 12 cầu thủ trên sân trong một khoảng thời gian chưa đầy 20 giây.

Bayern

Chính thức có kết luận vụ Bayern thi đấu với 12 cầu thủ


Freiburg đã gửi đơn khiếu nại tới DFB, khẳng định rằng một cầu thủ không được phép thi đấu đã được đưa vào sân. Nỗ lực của Freiburg nhằm khiến trận đấu phải đá lại hoặc kết quả cuối cùng bị hủy. Tuy nhiên, kết luận cuối cùng là lỗi thuộc về các trọng tài chứ không phải Bayern.

Stephan Oberholz, chủ tịch tòa án thể thao của DFB, cho biết: “Đầu tiên, chúng tôi thấy mọi cầu thủ Bayern đều được phép thi đấu. Nó chỉ góp phần rất ít vào hành vi sai trái của Bayern, đứng sau quyết định của các trọng tài. Nó không đủ nghiêm trọng để đánh giá lại trận đấu”.


Nói thêm về trách nhiệm của các trọng tài, ông Oberholz cho biết: “Họ không hoàn thành nghĩa vụ kiểm tra số lượng cầu thủ. Sau cùng, trọng tài cho tiếp tục trận đấu mà không kiểm tra lại số cầu thủ được phép có mặt trên sân một lần nữa”.

Với việc kết quả trận đấu được giữ nguyên, Bayern Munich vẫn dẫn đầu bảng xếp hạng Bundesliga với 9 điểm nhiều hơn nhóm bám đuổi. Mùa giải chỉ còn lại 6 vòng đấu nên cơ hội để Bayern đăng quang là rất lớn.

Đây có thể là danh hiệu Bundesliga thứ 10 liên tiếp của Bayern. Ngoài ra, “Hùm xám” cũng đang cạnh tranh chức vô địch Champions League. Sau trận tứ kết lượt đi, đoàn quân của Julian Nagelsmann đã bị Villarreal dẫn trước với tỉ số 0-1.

Từ chuyện Serge Gnabry: Ngẫm lại tình cảnh của Bayern MunichTừ chuyện Serge Gnabry: Ngẫm lại tình cảnh của Bayern Munich
Trong quá khứ, Bayern Munich từng sai lầm khi để Toni Kroos ra đi vì không đánh giá đúng tài năng của tiền vệ người Đức. Rất có thể điều này sẽ lặp lại tương...
HLV Bayern mơ có được chữ ký của Mbappe và De JongHLV Bayern mơ có được chữ ký của Mbappe và De Jong
HLV Julian Nagelsmann lựa chọn Kylian Mbappe và Frenkie de Jong là 2 bản hợp đồng mơ ước ở Bayern Munich, dù thừa nhận rằng đội bóng nước Đức không có cơ hội...
HLV Nagelsmann thừa nhận Bayern thua xứng đángHLV Nagelsmann thừa nhận Bayern thua xứng đáng
HLV của Bayern Munich thừa nhận đội nhà xứng đáng nhận thất bại trước Villarreal

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X