Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Cảnh sát vào cuộc sau khi cầu thủ Bayern bị dọa giết

Thứ Tư 16/02/2022 16:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ba cầu thủ của Bayern Munich bị dọa giết và cơ quan chức năng đã phải vào cuộc để tiến hành điều tra.

 Cầu thủ Bayern Munich bị dọa giết

Ngày 12/1, bức thư nặc danh được gửi tới văn phòng của Bayern Munich với nội dung: "Hãy cứu lấy giải đấu, cứu lấy môn bóng đá. Hãy thiêu đốt và giết hết những kẻ bẩn thỉu khoác áo Bayern". Bức thư được cho là nhắm tới ba cái tên của Bayern là Lewandowski, Manuel Neuer và Serge Gnabry.

Thậm chí những lời đe dọa trong bức thư còn nhắm tới những trọng tài đang điều hành trận đấu tại Bundesliga. Có thể thấy, mức độ nguy hiểm của những lời lẽ trong bức thư kể trên không còn dừng lại ở mức đe dọa thông thường và nếu cảnh sát không vào cuộc, rất có thể chuyện không hay sẽ xảy ra.

Ngay sau khi nhận được lời đe dọa, cả ba cầu thủ đã trình báo với cơ quan chức năng. Phía cảnh sát cũng đã vào cuộc để điều tra những đe dọa nhắm tới cả ba: "Chúng tôi đang điều tra vì nghi ngờ có những lời đe dọa và làm xáo trộn sự bình yên của cộng đồng bằng cách đe dọa phạm tội".

Lewandowski lập cú đúp ở trận Bochum vs Bayern nhưng không giúp Hùm xám thoát thua
Lewandowski và đồng đội bị dọa giết

Hiện Bayern Munich chưa lên tiếng sau vụ việc kể trên nhưng rõ ràng bức thư nặc danh này sẽ ảnh hưởng ít nhiều tới tâm lý cầu thủ trước những trận đấu sắp tới. Cuối tuần trước, đội bóng của Naglesmann đã nhận thất bại 2-4 trước Bochum trong khuôn khổ Bundesliga.

Hiện thầy trò Naglesmann đang có mặt tại Wals-Siezenheim, Áo để chuẩn bị cho trận đấu với RB Salzburg tại vòng knock-out Champions League. Bayern Munich quyết tâm giành chiến thắng để lấy lại tinh thần sau thất bại trước Bochum vào tuần trước.

Manuel Neuer - một trong số ba cầu thủ phải nhận lời đe dọa sẽ không ra sân trong trận đấu tới với RB Salzburg do thủ môn này dính chấn thương. Neuer cũng vắng mặt trong trận thua Bochum tuần trước và người bắt thay thủ môn này là Sven Ulrecih.

ĐT Việt Nam có cơ hội đối đầu cầu thủ xé lưới Bayern MunichĐT Việt Nam có cơ hội đối đầu cầu thủ xé lưới Bayern Munich
Rất có thể tại AFF Cup 2022, ĐT Việt Nam sẽ chạm trán Gerrit Holtmann, cầu thủ ghi bàn vào lưới Bayern Munich hôm 12/2.
Sát thủ Lewandowski tỏa sáng, Bayern vẫn thua sốcSát thủ Lewandowski tỏa sáng, Bayern vẫn thua sốc
Dù tiền đạo Robert Lewandowski lập một cú đúp ở trận Bochum vs Bayern Munich nhưng như thế là không đủ để giúp Hùm xám thoát khỏi trận thua ngược đáng tiếc....

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X