Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Cận cảnh chấn thương ghê rợn của Haaland ở trận gặp Bayern

Chủ Nhật 07/03/2021 11:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Việc Haaland dính chấn thương phải rời sân giữa chừng là một trong những lý do khiến Dortmund thua ngược Bayern Munich với tỉ số 2-4.

Haaland dính chấn thương

Trong trận gặp Bayern Munich đêm qua, Haaland có cho mình cú đúp bàn thắng chỉ trong 10 phút đầu tiên. Tuy nhiên, điều không may đã tới khi anh dính chấn thương và phải rời sân giữa hiệp 2.

Haaland bị đau ở gót chân và không thể tiếp tục thi đấu. Phút 60, chân sút người Na Uy bị thay ra nhường chỗ cho Steffen Tigges.

Sóng truyền hình sau đó cũng đã quay cận cảnh vết thương của Haaland. Cụ thể, gót chân của số 9 Dortmund sưng tấy lên và hiện rõ những vết đinh giày sau những pha vào bóng quyết liệt của đối phương.

Cận cảnh chấn thương ghê rợn của Haaland ở trận gặp Bayern hình ảnh
Cận cảnh vết thương ở cổ chân Haaland.

Tuy nhiên, mọi chuyện không quá nghiêm trọng với Haaland. Sau trận đấu, HLV Edin Terzic cho biết sớm thay số 9 chỉ để tránh những rủi ro không đáng có khi Dortmund đang khủng hoảng lực lượng.

"Xuất hiện những dấu hiệu về việc Haaland dính chấn thương. Tuy nhiên, mọi thứ không có gì quá nghiêm trọng. Haaland đã cày ải liên tục trong thời gian qua và tôi muốn cho cậu ấy nghỉ ngơi một chút."

Trận đấu giữa Bayern Munich vs Dortmund kết thúc với chiến thắng 4-2 cho Hùm Xám. Bị dẫn trước 2 bàn nhưng thầy trò Hansi Flick lội ngược dòng thành công với cú hattrick của Lewandowski cùng bàn thắng của Goretzka.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X