Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội nói gì khi Leroy Sane bị thay ra chỉ sau… 36 phút?

Chủ Nhật 20/12/2020 13:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Robert Lewandowski và Thomas Muller hy vọng Bayern Munich sẽ chứng kiến những gì tốt nhất của Leroy Sane vào năm 2021 sau khi cầu thủ chạy cánh này bị thay ra trong trận gặp Bayer Leverkusen chỉ sau 36 phút trên sân.

Sane bị thay ra chóng vánh

Leroy Sane đã có một khoảng thời gian khó khăn kể từ khi gia nhập Bayern Munich từ Manchester City với giá 49 triệu euro chưa kể phụ phí vào tháng 7. Tới nay, cầu thủ 24 tuổi chỉ có vỏn vẹn 5 lần đá chính ở Bundesliga.

Đồng đội nói gì khi Leroy Sane bị thay ra chỉ sau… 36 phút hình ảnh
Leroy Sane vào sân rồi lại bị thay ra

Ở trận với Leverkusen đêm thứ 7, Sane chỉ có mặt trên băng ghế dự bị. Tuyển thủ Đức được tung vào sân ở phút 32 thay thế Kingsley Coman bị chấn thương. Tuy nhiên, Sane chỉ được góp mặt có 36 phút trước khi bị HLV Hansi Flick thay bằng cầu thủ trẻ Jamal Musiala khi tỷ số là 1-1 và Bayern cần bàn thắng.

Sane tỏ ra thất vọng khi trở lại băng ghế dự bị và sau trận, HLV Flick khẳng định đó là giải pháp cần thiết về mặt chiến thuật và tập thể phải cao hơn các cá nhân. Trong thời gian trên sân, Sane đã để mất bóng 9 lần, chỉ có 15 đường chuyền thành công, ít hơn bất kỳ cầu thủ Bayern nào khác.

Được đồng đội động viên

Trả lời phóng viên, Thomas Muller đã dành sự an ủi cho đồng đội: “HLV Flick hẳn có lý do của mình. Cá nhân tôi thực sự thích chơi cùng Sane và chúng tôi đã có nhiều pha tấn công bên cánh phải hơn khi cậu ấy vào sân.”

Muller
Muller và Lewandowski đều đặt kỳ vọng vào Sane

“Tôi nghĩ sẽ không quá lâu khi chúng ta bắt đầu nói về Sane theo cách khác. Cậu ấy đang ở rất gần đà bứt phá. Sane không nên thất vọng vì điều này mà sẽ càng có nhiều động lực hơn. Việc chúng tôi đang gặp khó khăn với tư cách tập thể vào lúc này không dễ dàng hơn chút nào.”

Lewandowski – người ghi cả 2 bàn vào lưới Leverkusen, giúp Bayern ngược dòng thắng 2-1 cũng dự đoán một tương lai tươi sáng cho Sane. Anh nói: “Sane cần một chút thời gian. Năm sau, tôi chắc chắn rằng cậu ấy sẽ thể hiện hết phẩm chất của mình.”

“Tôi sẽ giữ vững niềm tin đó. Sane là một chàng trai tuyệt vời. Cậu ấy biết bản thân mình có thể hưởng lợi từ một kỳ nghỉ ngắn hạn và chúng tôi sẽ cần cậu ấy ở chặng đường phía trước.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X