Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

Burnley đồng ý để Kompany tới dẫn dắt Bayern Munich

Thứ Bảy 25/05/2024 23:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhà báo Fabrizio Romano, thương vụ HLV Vincent Kompany rời Burnley để chuyển tới dẫn dắt Bayern Munich gần như đã hoàn tất và chỉ chờ ngày công bố.

HLV Kompany chờ ngày ra mắt Bayern Munich

Những ngày qua, Bayern Munich lựa chọn Vincent Kompany là cái tên phù hợp cho vị trí HLV trưởng mùa tới. Nhà cầm quân người Bỉ cũng đã nhanh chóng đạt thoả thuận với Hùm Xám. 

Bayern Munich cũng đã thống nhất được với Burnley về khoản tiền đền bù hợp đồng của HLV Kompany. Cụ thể, đội chủ sân Allianz Arena phải bỏ ra 12 triệu Euro. 

Trước đó, Burnley đòi 20 triệu Euro khi nhà cầm quân sinh năm 1986 vẫn còn hợp đồng tới năm 2028. Tuy nhiên, Bayern Munich đã thuyết phục thành công Burnley giảm giá. 

Vincent Kompany
Vincent Kompany chờ ngày ra mắt Bayernr Munich.

Như vậy, khúc mắc lớn nhất trong thương vụ này suốt những ngày qua đã được giải quyết ổn thoả. HLV Kompany sẽ sớm hoàn tất những thủ tục cuối cùng trước khi chính thức trở thành tân HLV trưởng Bayern Munich.

Trước khi đạt thoả thuận với HLV Kompany, Bayern Munich gặp khó trong việc tìm HLV trưởng. Hàng loạt ứng viên thẳng thừng từ chối cơ hội làm việc ở Allianz Arena. 

Thậm chí, Bayern Munich từng tiến hành những cuộc đàm phán với HLV Thomas Tuchel để rút lại quyết định chia tay. Tuy nhiên, mọi chuyện bất thành khi đôi bên không tìm ra tiếng nói chung.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X