Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Vạ miệng như Lukaku, Haaland khiến BLĐ Dortmund nổi giận

Thứ Ba 18/01/2022 15:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
BLĐ Dortmund tỏ ra khá giận giữ khi tiền đạo Erling Haaland cách đây ít ngày lên tiếng chia sẻ việc đội bóng yêu cầu anh phải sớm quyết định tương lai.

Không có chuyện Dortmund ra tối hậu thư cho Haaland

Cách đây ít ngày, Erling Haaland lên tiếng tiết lộ việc bị Dortmund yêu cầu mình quyết định sớm tương lai trong mùa hè tới. Cầu thủ người Na Uy khẳng định anh chỉ muốn tập trung thi đấu thay vì phải đưa ra bất cứ quyết định nào ở thời điểm hiện tại.

"6 tháng qua, tôi không lên tiếng về tương lai của mình vì tôn trọng Dortmund. Nhưng hiện tại, CLB đang bắt đầu gây sức ép buộc tôi phải sớm đưa ra quyết định.

Tất cả những điều tôi muốn là được chơi bóng. Nhưng Dortmund ép tôi phải đưa ra quyết định ngay bây giờ. Tôi sẽ phải sớm đưa ra lựa chọn của mình."

Vạ miệng như Lukaku, Haaland khiến BLĐ Dortmund nổi giận hình ảnh
Phía Dortmund khẳng định không hề gây sức ép bắt Haaland sớm quyết định tương lai.

Tuy nhiên, phía BLĐ Dortmund khẳng định điều này không đúng sự thật. Giám đốc thể thao Michael Zorc gay gắt chia sẻ về sự việc kể trên:

"Chúng tôi khá bất ngờ với những phát ngôn của Haaland. Điều này không đúng sự thật. Hoàn toàn không có chuyện Dortmund ra thời hạn với cậu ấy. Thậm chí, chúng tôi còn chưa hề thảo luận về vấn đề này.

CLB chỉ muốn một thời điểm nào đó ngồi lại với cầu thủ để đi tới thống nhất cuối cùng có lợi cho cả đôi bên. Nhưng đó không phải vào lúc này."

Trong thời gian qua, Haaland là món hàng hot trên thị trường chuyển nhượng. Hàng loạt ông lớn của bóng đá thế giới như Real Madrid, Barca, Chelsea hay PSG... đang cạnh tranh gay gắt để có được sự phục vụ của cầu thủ người Na Uy.

Được biết, giữa Dortmund và Haaland xuất hiện điều khoản giải phóng trị giá 75 triệu Euro vào mùa hè 2022. Đó là lý do khiến cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo sinh năm 2000 sẽ trở nên đặc biệt gay gắt trong thời gian tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X