Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất

Video: Thần đồng Bellingham ghi siêu phẩm mang phong cách Messi

Zalo
Jude Bellingham đã có một pha phô diễn kỹ thuật cá nhân ấn tượng để ghi bàn thắng vào lưới Arminia Bielefeld hôm qua.

Bellingham ghi siêu phẩm mang phong cách Messi

Jude Bellingham đang tiếp tục ghi những dấu ấn ở Dortmund mùa này. Anh đang là một cầu thủ không thể thay thế trong đội hình chính của HLV Marco Rose. Và mới đây, cầu thủ trẻ này đã ghi được một bàn thắng tuyệt đẹp ở trận đấu với Arminia Bielefeld.

Nhận bóng từ Marco Reus ở rìa vòng cấm, Bellingham đi bóng qua 3 hậu vệ đối phương với những pha chuyển hướng vô cùng lắt léo. Cuối cùng, anh chích bóng qua tay thủ môn của Arminia trong pha đối mặt. Đây là một pha xử lý thường thấy ở Messi thời đỉnh cao.

Bàn thắng của Jude Bellingham giúp Dortmund nâng tỉ số lên thành 3-0. Chung cuộc, đoàn quân của Marco Rose có thắng lợi 3-1 trước Arminia và duy trì khoảng cách 1 điểm so với đội đầu bảng Bayern.

Jude Bellingham đã chuyển đến Dortmund vào mùa hè năm 2020. Đội bóng nước Đức quyết định chi ra 25 triệu bảng và biến Bellingham trở thành cầu thủ 17 tuổi trẻ nhất trong lịch sử bóng đá.

Anh được ra sân 29 lần trong mùa giải ra mắt Bundesliga, giúp Dortmund về đích thứ 3 sau Bayern Munich và RB Leipzig. Bellingham cũng có những bước tiến vượt bậc ở ĐTQG khi có tên trong đội hình tham dự Euro 2020 của ĐT Anh và được ra sân 3 lần.

Ở mùa giải 2021/22, Bellingham là 1 trong 3 cầu thủ duy nhất được ra sân mọi trận đấu trong đội hình xuất phát của Dortmund bên cạnh Gregor Kobel và Manuel Akanji. Anh cũng ghi được 3 bàn trong 14 trận đã đấu, trong đó có pha lập công ấn tượng vừa qua.

Erling Haaland chấn thương nhiều tuần, Dortmund lo sốt vóErling Haaland chấn thương nhiều tuần, Dortmund lo sốt vó
HLV Marco Rose cho biết tiền đạo Erling Haaland sẽ phải ngồi ngoài vài tuần vì chấn thương hông.
Haaland đòi lương 500 nghìn bảng/tuầnHaaland đòi lương 500 nghìn bảng/tuần
Theo thông tin từ ESPN, tiền đạo Erling Haaland muốn nhận mức lương khủng trong trường hợp rời Dortmund vào mùa hè tới.
Dortmund chốt giá khủng khiếp cho Jude BellinghamDortmund chốt giá khủng khiếp cho Jude Bellingham
Rất nhiều đội bóng quan tâm tiền vệ Jude Bellingham của Dortmund, đội bóng nước Đức cũng đã chốt giá bán cầu thủ người Anh

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X