Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bellingham đặt nghi vấn trọng tài dàn xếp tỉ số ở trận thua Bayern

Chủ Nhật 05/12/2021 04:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Jude Bellingham đã lên tiếng chỉ trích trọng tài Felix Zwayer sau trận thua 2-3 của Dortmund trước Bayern Munich mới đây.

Bellingham chỉ trích trọng tài Zwayer

Bàn thắng muộn của Robert Lewandowski đã giúp Bayern Munich giành chiến thắng với tỉ số 3-2 ngay trên sân Signal Iduna Park của Dortmund. Nhưng không phải ai cũng đồng tình với quyết định thổi phạt đền của ông Zwayer, nhất là những cầu thủ Dortmund.
Bellingham nghi vấn trọng tài dàn xếp tỉ số ở trận thua Bayern hình ảnh

Bellingham đặt nghi vấn trọng tài dàn xếp tỉ số ở trận thua Bayern


Sau trận đấu, Jude Bellingham cho rằng chỉ một trọng tài từng dính dáng đến dàn xếp tỉ số như ông Zwayer mới đưa ra được quyết định thổi penalty như thế.

“Với tôi đó không phải một quả penalty”, Bellingham nói. “Hummels còn không nhìn vào quả bóng, anh ấy đang tranh chấp với đối phương để đến chỗ quả bóng và nó đã chạm vào anh ấy. Tôi nghĩ rằng Hummels đã không nhìn bóng.

Bạn có thể nhìn vào rất nhiều quyết định trong trận đấu. Bạn trao cho một trọng tài từng dàn xếp tỉ số trước đây bắt trận đấu lớn nhất nước Đức, bạn kỳ vọng gì hơn nữa?”.


Erling Haaland, người ghi bàn gỡ hòa 2-2 cho Dortmund sau giờ nghỉ cũng tỏ ra bất bình với những quyết định của tổ trọng tài.

“Tôi nghĩ đó là một vụ scandal khi nói đến những quyết định của trọng tài. Ông ấy quá kiêu ngạo và tôi sẽ không nói gì thêm”.

Trọng tài Felix Zwayer từng có liên quan đến scandal dàn xếp tỉ số ở Bundesliga năm 2005. Ông đã bị treo còi 6 tháng khi nhận hối lộ từ trọng tài Robert Hoyzer. Lúc đó, Zwayer mới chỉ là trợ lý trọng tài và bắt ở trận đấu ở giải hạng 2 Đức. Ông là một trong số vài trọng tài bị phạt sau khi Liên đoàn bóng đá Đức mở cuộc điều tra.

Kể từ đó, Felix Zwayer đã vươn lên trở thành trọng tài chính. Ông là 1 trong 4 trọng tài người Đức đạt đẳng cấp Elite của UEFA.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X