Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vừa xô xát với Lewandowski, sao trẻ Bayern Munich lập tức "bay màu"

Thứ Ba 29/09/2020 16:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không lâu sau khi xô xát với Lewandowski trên sân tập, tiền vệ Michael Cuisance chuẩn bị nói lời chia tay Bayern Munich.

Bayern Munich lại dính drama xô xát trên sân tập

Sau thảm bại 1-4 trước Hoffeinham, Bayern Munich tích cực tập luyện dồn toàn lực cho trận Siêu Cúp Đức với Dortmund. Một sự cố đã diễn ra trong buổi tập mới đây của đội bóng.

Giữa Lewandowski và tài năng trẻ Michael Cuisance đã có những xô xát. Trong một pha tranh chấp, tiền đạo người Ba Lan có pha phạm lỗi quyết liệt với đàn em.

Điều đáng nói, Lewandowski bỏ đi và mặc kệ tiền vệ người Pháp đang lăn lộn vì đau đớn. Michael Cuisance sau khi có thể đứng dậy đã chạy tới và hỏi chuyện người đàn anh. Song, số 9 của Bayern Munich chẳng hề quan tâm và thậm chí còn tỏ thái độ.

Bayern Munich lại dính drama gà nhá đá nhau trên sân tập hình ảnh
Lewandowski và Cuisance xô xát với nhau trong buổi tập của Bayern Munich.

Không rõ giữa Lewandowski và Cuisance đã giải quyết ra sao sau vụ xô xát trên. Song, tiền vệ người Pháp chẳng còn nhiều thời gian để làm hòa dứt điểm với người đàn anh. Anh đang đếm ngược từng ngày rời Bayern Munich.

Nhà báo uy tín Fabrizio Romano tiết lộ Michael Cuisance đã đạt thỏa thuận gia nhập Leeds Utd với giá 20 triệu Euro. Bản hợp đồng sẽ được hoàn tất trong ít ngày tới.

Michael Cuisance gia nhập Bayern Munich vào mùa hè 2019 từ Monchengladbach. Song, anh chẳng thể tìm được chỗ đứng trong đội hình toàn sao. Mùa giải vừa qua, cầu thủ 21 tuổi được ra sân vỏn vẹn 9 trận. Trong thời gian qua, tiền vệ người Pháp bày tỏ mong muốn ra đi để được thi đấu thường xuyên.

Robert Lewandowski gây sốc trong ngày Bayern Munich thảm bại
Tiền đạo Robert Lewandowski lần đầu tiên phải ngồi dự bị trong một trận đấu ở Bundesliga sau hơn 2 năm, việc cầu thủ sinh năm 1988 không ra sân ngay từ đầu là...
“Sức ép Haaland phải nhận lớn hơn cả Lewandowski!”
Theo cựu đội trưởng Dortmund là Sebastian Kehl, kỳ vọng đặt vào Erling Haaland tại CLB còn cao hơn Robert Lewandowski.
Hoffenheim 4-1 Bayern Munich: “Tôi muốn được gọi là Sebastian”
Sinh năm 1982 tại Munich, bóng đá luôn cuộn chảy trong huyết quản của Sebastian. Cha anh,Dieter, dù không có danh tiếng như người anh Uli, cũng đã kịp ghi 127...

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X