Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Xác nhận: Bayern mất thêm 1 trụ cột hàng thủ vào mùa hè

Thứ Năm 08/04/2021 04:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc thể thao Hasan Salihamidzic xác nhận Bayern Munich sẽ chia tay Jerome Boateng ở kỳ chuyển nhượng hè sắp tới. Trước đó, "Hùm xám" cũng đã không thể trói chân 1 trụ cột khác ở hàng thủ là David Alaba.
Hợp đồng của Boateng sẽ đáo hạn chỉ trong vài tháng tới. Và cầu thủ người Đức sẽ không gia hạn với nhà ĐKVĐ Bundesliga. Giám đốc thể thao Salihamidzic mới xác nhận điều này và khẳng định đây là quyết định được cả 2 bên tán đồng trước kỳ chuyển nhượng hè.

Jerome Boateng

Bayern xác nhận chia tay trung vệ kỳ cựu Jerome Boateng vào mùa hè


“Hợp đồng của Boateng sẽ hết hạn vào mùa hè. Nó sẽ không được gia hạn. Cậu ấy sẽ ra đi, hy vọng là với nhiều danh hiệu cùng CLB ở mùa giải này”.

Boateng gia nhập Bayern từ năm 2011. Anh đã ra sân 355 lần cho CLB, đóng góp lớn giúp Bayern thống trị giải quốc nội trong thập kỷ qua.

Trong quãng thời gian đầu quân cho Bayern, Boateng đã giành được 8 danh hiệu Bundesliga, giành Cúp quốc gia Đức 5 lần. Ngoài ra, Boateng cũng có được 2 chức vô địch Champions League cùng với đó là 2 danh hiệu FIFA Club World Cup.
Bayern đang dẫn đầu Bundesliga ở thời điểm này và hầu như chắc chắn có được chức vô địch. Họ đã tạo ra được khoảng cách 7 điểm so với nhóm bám đuổi sau khi hạ gục kẻ thách thức Leipzig cuối tuần qua.

Tuy vậy, con đường ở Champions League lại không trải màu hồng với nhà ĐKVĐ nước Đức. “Hùm xám” vừa thất thủ 2-3 trước PSG ngay tại sân nhà Allianz Arena. Đây là kết quả rất bất lợi với đoàn quân của Hansi Flick vì họ để thủng lưới quá nhiều trên sân nhà.

Thật không may cho Bayern Munich khi họ sẽ tiếp tục vắng cả Lewandowski lẫn Gnabry ở trận lượt về tại nước Pháp. Đó là một trận đấu mà Bayern phải dựa dẫm nhiều vào hàng công nhưng họ lại không có được lực lượng như mong muốn.

Mbappe ra tay, PSG hạ sát Bayern Munich ngay tại sào huyệtMbappe ra tay, PSG hạ sát Bayern Munich ngay tại sào huyệt
Sau gần một năm gặp lại, PSG tưởng suy yếu nhưng trong một trận đấu cụ thể lại chơi xuất sắc không ngờ để đòi lại món nợ từ tay đối thủ đã đánh bại họ để bước...
Kết quả bóng đá cúp C1 hôm nay 8/4: Khách lấn át chủ nhàKết quả bóng đá cúp C1 hôm nay 8/4: Khách lấn át chủ nhà
Kết quả bóng đá cúp C1 châu Âu hôm nay 8/4/2021, cập nhật livescore tỷ số kết quả bóng đá các trận đấu lượt đi tứ kết Champions League Bayern Munich vs PSG, FC...
Bayern Munich vs PSG video champions league 2021Bayern Munich vs PSG video champions league 2021
Kết quả bóng đá cúp C1 Bayern Munich vs PSG lượt đi tứ kết Champions League hôm nay 8/4/2021.Link xem video bàn thắng Bayern Munich vs PSG đêm qua rạng sáng...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X