Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bayern vui lòng với màn ra mắt của Choupo-Moting

Thứ Sáu 16/10/2020 08:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rực sáng giúp Bayern thẳng tiến tại cúp Quốc gia, tân binh Choupo-Moting đã nhận lời khen của HLV Hansi Flick.

Hansi Flick hài lòng sau chiến thắng

Rạng sáng nay, Bayern Munich đã vượt qua Duren với tỷ số 3-0. Trong đó, ngôi sao sáng nhất là tân binh Maxim Choupo-Moting với một cú đúp và một lần kiếm về quả phạt đền. Trong cương vị đội trưởng, Thomas Muller đã có những chia sẻ sau trận.
Anh cho biết: “Chúng tôi đã có màn trình diễn tốt. Duren có cách tiếp cận trận đấu bất ngờ và khiến chúng tôi ngạc nhiên. Từ đầu đến cuối, họ không giống một đội bóng đang ở giải hạng năm chút nào. Thú thực, đó không phải trận đấu quá xuất sắc của Bayern nhưng thế là đủ.”

Bayern Munich vui lòng với màn ra mắt của Choupo-Moting hình ảnh
Choupo-Moting ghi bàn ngay trong trận ra mắt giúp Bayern Munich đi tiếp
HLV Hansi Flick lên tiếng: “Duren tấn công rất tốt từ những phút đầu, khiến chúng tôi gặp đôi chút khó khăn để bắt nhịp. Nhưng sau cùng, chiến thắng cho Bayern là hoàn toàn xứng đáng. Những tân binh đã chứng tỏ họ có thể làm gì và tôi cảm thấy rất hài lòng.”
Cuối cùng, người hùng Choupo-Moting chia sẻ cảm xúc: “Không dễ dàng, Duren đã chơi tốt. Tôi nghĩ mình đã có trận ra mắt thành công và rất hạnh phúc với 2 bàn thắng ghi được. Tôi cảm thấy mình là cầu thủ Bayern 100% vào lúc này. Thể trạng và phong độ của tôi sẽ ngày càng cải thiện.”

Tân binh ra mắt rực rỡ, Bayern dễ dàng vào vòng 2 Cúp quốc gia Đức
Bayern Munich đã dễ dàng vượt qua vòng 1 Cúp Quốc gia Đức trong ngày ra mắt 5 tân binh với dấu ấn đặc biệt đậm nét thuộc về tiền đạo Eric Maxim Choupo-Moting.
Choupo-Moting và hành trình 13 năm rong ruổi tới đích đến không ngờ
13 năm với hành trình từ một kẻ vô danh cùng đội bóng hết thời, Choupo-Moting một lần nữa khiến người taphải trầm trồ khi ký hợp đồng với các đội bóng lớn ở...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X