Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern tìm cách giữ chân HLV Hansi Flick

Thứ Hai 26/04/2021 07:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern Munich đang cố thuyết phục HLV Hansi Flick thay đổi ý định, không rời CLB sau mùa giải 2020/21.
HLV Hansi Flick tuần trước đã công khai ý định rời Bayern Munich sau khi mùa giải này kết thúc. Đây là quyết định đầy bất ngờ, bởi hợp đồng của ông với đội chủ sân Allianz Arena vẫn còn thời hạn tới 2 năm.

HLV Hans-Dieter Flick CHÍNH THỨC xác nhận chia tay Bayern Munich
HLV Hans-Dieter Flick dự kiến sẽ chia tay Bayern Munich vào cuối mùa này.

Ban lãnh đạo Bayern Munich đã thể hiện rõ sự thất vọng. Dù vậy, họ vẫn nuôi hi vọng có thể thuyết phục HLV Hansi Flick thay đổi quyết định. Giám đốc điều hành Karl-Heinz Rummenigge tin rằng ông và các đồng sự có thể giữ chân nhà cầm quân người Đức.
“Chúng tôi đã nhất trí sẽ ngồi lại với nhau sau trận đấu với Mainz. Nếu chúng tôi đáp ứng mọi yêu cầu của Hansi, tất cả các bên sẽ làm việc cùng nhau để hướng đến giải pháp làm hài lòng tất cả”, ông Rummenigge chia sẻ trên Bild.
HLV Hansi Flick thông báo quyết định chia tay Bayern Munich không lâu sau khi người bạn của ông, HLV Joachim Low tuyên bố từ chức HLV trưởng đội tuyển Đức sau EURO 2020. Điều này khiến dư luận Đức tin rằng HLV đương nhiệm của Bayern Munich sẽ lên thay thế HLV Joachim Low.
Trước khi về Bayern, HLV Hansi Flick từng làm việc lâu năm ở đội tuyển Đức trong vai trò trợ lý. Ông là cánh tay đắc lực của HLV Joachim Low trong chiến tích đưa đội tuyển Đức đến chức vô địch World Cup 2014.
Tuy nhiên theo Goal, nguyên nhân khiến vị HLV này rời Bayern không chỉ có vậy. Mối quan hệ giữa HLV Hansi Flick và giám đốc thể thao Hasan Salihamidzic được cho là có rạn nứt khi Bayern không thể giữ chân David Alaba và Jerome Boateng. Đội chủ sân Allianz Arena chấp nhận để bộ đôi này ra đi khi hết hợp đồng do không muốn đáp ứng những đòi hỏi cao của họ.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Bayern Munich:


Video tổng hợp: Mainz 2-1 Bayern Munich (Vòng 31 Bundesliga 2020/21)Video tổng hợp: Mainz 2-1 Bayern Munich (Vòng 31 Bundesliga 2020/21)
Bayern đã chơi một trận tệ hại trước Mainz, cả trong phòng ngự lẫn tấn công để chuốc lấy thất bại 1-2, bất chấp tiền đạo Lewandowski đã tái xuất và ghi bàn....
Thua sốc Mainz, Bayern chưa thể chính thức vô địch Bundesliga 2020/21Thua sốc Mainz, Bayern chưa thể chính thức vô địch Bundesliga 2020/21
Chơi bạc nhược và bế tắc trong phần lớn thời gian, Bayern Munich nhận thất bại xứng đáng trước Mainz 05, qua đó khiến ngày lên ngôi vô địch phải lùi lại.
Lewandowski khẳng định còn lâu mới tính giải nghệLewandowski khẳng định còn lâu mới tính giải nghệ
Robert Lewandowski vẫn còn hợp đồng với Bayern Munich đến mùa hè năm 2023 nhưng tiền đạo người Ba Lan nói rõ mong muốn chơi thêm ít nhất 5 năm nữa.
Thực hư việc ĐT Đức bổ nhiệm Flick làm HLV trưởng?Thực hư việc ĐT Đức bổ nhiệm Flick làm HLV trưởng?
Oliver Bierhoff cho biết HLV trưởng của Bayern Munich, Hansi Flick vẫn chưa được ĐT Đức mời ngồi “ghế nóng”.
Đồng đội chúc mừng Alaba chọn được CLB trong mơĐồng đội chúc mừng Alaba chọn được CLB trong mơ
Joshua Kimmich của Bayern Munich hoan nghênh việc đồng đội David Alaba chuyển đến Real Madrid. Tiền vệ này tin rằng Los Blancos là bước đi hợp lý của cầu thủ...
Hạ gục Leverkusen chóng vánh, Bayern Munich tiến sát Chiếc đĩa bạcHạ gục Leverkusen chóng vánh, Bayern Munich tiến sát Chiếc đĩa bạc
Bayern Munich chỉ cần chưa đầy 15 phút để kết liễu Bayer Leverkusen, qua đó tiến gần hơn đến chức vô địch Bundesliga mùa này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X