Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Bayern tiết lộ lý do không thể chiêu mộ Haaland hè năm ngoái

Thứ Năm 11/05/2023 16:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc điều hành Oliver Kahn tiết lộ rằng Bayern đã làm tất cả những gì có thể để chiêu mộ Haaland hè năm ngoái nhưng không thành công.

Cuộc đua chiêu mộ Erling Haaland hè năm ngoái diễn ra vô cùng khốc liệt. Sau cùng, Man City là đội có được chữ ký của Haaland với mức phí ban đầu là 51,2 triệu Bảng.

Haaland
Bayern tiết lộ lý do không thể chiêu mộ Haaland hè năm ngoái

Haaland đã nhanh chóng có một mùa giải khủng khiếp. Anh đã phá kỷ lục ghi bàn nhiều nhất trong một mùa giải Premier League. Cầu thủ người Na Uy đã đóng góp 51 bàn thắng và giúp Man City hướng tới cú ăn 3 ở mùa giải này.

Haaland đã vươn lên trở thành một tiền đạo hàng đầu châu Âu. Anh được kỳ vọng sẽ lĩnh xướng hàng công Man City trong nhiều năm tới và giúp đội bóng này cạnh tranh những danh hiệu lớn nhất.

Mọi chuyện có thể khác đi nếu như Bayern có đủ năng lực tài chính để chiêu mộ Haaland. CEO Oliver Kahn khẳng định “Hùm xám” có những giới hạn về tài chính và không thể mua Haaland vào năm ngoái.

“Chúng tôi đã nỗ lực hết sức để có Erling Haaland cách đây 1 năm. Chúng tôi đã đạt đến những giới hạn tài chính. Chúng tôi phải quyết định có phá vỡ cấu trúc lương hay không. Chúng tôi không sẵn sàng cho điều đó. Cách này không giống Bayern”.

Ở mùa giải năm nay, Bayern đã gặp phải rất nhiều khó khăn. “Hùm xám” chỉ còn duy nhất 1 đấu trường có thể giành danh hiệu là Bundesliga, nhưng cũng không chắc chắn khi Dortmund đang bám đuổi sát nút với chỉ 1 điểm ít hơn. Bayern cũng mới thay HLV hồi tháng Ba và đối diện với nguy cơ không thể vô địch Bundesliga lần đầu tiên sau 11 năm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X