Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sếp lớn Bayern lên tiếng làm rõ tương lai của Lewandowski

Thứ Hai 25/04/2022 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tương lai của chân sút Robert Lewandowski mới đây đã được làm sáng tỏ bởi Giám đốc thể thao Bayern Munich - Hasan Salihamidzic.

Bayern Munich tuyên bố sẽ không bán Lewandowski

Tương lai của Robert Lewandowski đã nhận được sự quan tâm lớn trong thời gian gần đây khi đã xuất hiện nhiều đồn đoán cho rằng, Bayern Munich sẽ để chân sút người Ba Lan ra đi ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Dẫu vậy, phát biểu trước truyền thông mới đây, Giám đốc thể thao của Bayern Munich -  ông Hasan Salihamidzic đã bác bỏ tin đồn này.

Chia sẻ với Sky Germany, sếp lớn cho hay: “Lewandowski vẫn còn hợp đồng với đội bóng đến năm 2023. Chúng tôi sẽ sớm tổ chức những cuộc đàm phán để bàn về hướng phát triển của đôi bên và sau đó sẽ đưa ra hành động chính thức. Chúng tôi vẫn muốn cậu ấy ở lại”.

“Lewandowski là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện tại và chúng tôi muốn cậu ấy ở lại đây. Chúng tôi tự hào về Lewy và thú thật chúng tôi rất quý cậu ấy. Chúng tôi vẫn chưa đàm phán với cậu ấy, nhưng chúng tôi chắc chắn sẽ làm điều đó”.

Bayern Munich tuyên bố sẽ không bán Lewandowski hình ảnh

Lewandowski sẽ tiếp tục gắn bó với Bayern Munich

Ở thời điểm hiện tại, mặc dù đã bước sang tuổi 33 tuy nhiên Lewandowski vẫn đang là một trong những “cỗ máy làm bàn” hàng đầu thế giới. Chân sút người Ba Lan đã có cho mình 48 pha lập công sau 43 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Bayern Munich ở mùa giải năm nay.

Theo chuyên trang Transfermarkt, Lewy đang được định giá vào khoảng 50 triệu euro. Trong trường hợp chia tay Bayern Munich, chân sút 33 tuổi vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ hàng loạt đội bóng lớn như Barcelona, Man United hay Man City.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X