Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Bayern: Nếu Harry Kane giữ lời, chúng tôi sẽ chiêu mộ thành công cậu ấy

Chủ Nhật 16/07/2023 06:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Bayern Munich, Uli Hoeness tự tin có thể chiêu mộ thành công Harry Kane hè này khi đội nhà đã đạt thỏa thuận cá nhân với chân sút người Anh trước đó.

Bayern Munich tự tin chiêu mộ thành công Harry Kane 

Bayern Munich quyết tâm chiêu mộ Harry Kane hè này để tăng cường hàng công. Sau những lời đề nghị 60 và 70 triệu Euro bị từ chối, Hùm Xám không bỏ cuộc và chuẩn bị nâng giá hỏi mua tiền đạo 30 tuổi lên 100 triệu Euro.

Trước đó, Bayern Munich đã đạt thỏa thuận cá nhân với Harry Kane. Và phía Hùm Xám tin rằng Tottenham sẽ không thể cứng rắn trong thương vụ này vì cầu thủ người Anh chỉ còn 1 năm hợp đồng.

Harry Kane
Bayern Munich tự tin có thể chiêu mộ thành công Harry Kane hè này.

Chủ tịch Bayern Munich, Uli Hoeness cho biết:

"Harry Kane đã có quyết định của mình. Chỉ cần cậu ấy giữ lời, chúng tôi sẽ chiêu mộ thành công cậu ấy. Tottenham sẽ phải nhượng bộ thôi, quan trọng là chỉ cần họ đưa ra mức giá cho Harry Kane.

Harry Kane muốn được thi đấu ở Cúp Châu Âu mùa tới. Còn Tottenham thì không thể giành vé dự Cúp Châu Âu. Giờ đây, cậu ấy đang có cơ hội được thi đấu cho một đội bóng hàng đầu tại Cúp Châu Âu những năm qua.

Điều tôi thích ở Harry Kane là đội ngũ đại diện của cậu ấy làm việc rất chuyên nghiệp. Họ luôn giữ lời hứa. Nếu điều này tiếp diễn, thương vụ này sẽ sớm ổn thôi."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X