Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern Munich ra tối hậu thư cho Alphonso Davies

Thứ Hai 25/03/2024 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern Munich muốn hậu vệ Alphonso Davies trong tuần này phải trả lời rõ ràng về việc có chấp nhận lời đề nghị gia hạn hợp đồng mà CLB đưa ra hay không.

Tương lai của Alphonso Davies tại Bayern Munich sắp được xác định

Hợp đồng giữa Alphonso Davies và Bayern Munich đáo hạn vào mùa hè sang năm. Trong thời gian qua, đôi bên đã tiến hành những cuộc đàm phán nhưng không tìm được tiếng nói chung.

Khúc mắc giữa cả hai nằm ở mức lương. Alphonso Davies muốn nhận lương 20 triệu Euro mỗi mùa. Trong khi đó, Bayern Munich chỉ chấp nhận chi ra 14 triệu Euro mỗi mùa cho cầu thủ người Canada. 

Alphonso Davies
Alphonso Davies chỉ còn hơn 1 năm hợp đồng với Bayern Munich.

Và Bayern Munich quyết không nhượng bộ. Họ đã yêu cầu Alphonso Davies trong tuần này phải có câu trả lời rõ ràng về việc có đồng ý gia hạn hợp đồng hay không. 

Nếu không đặt bút kí vào bản hợp đồng mới, anh sẽ được Bayern Munich điền tên vào danh sách thanh lý hè tới. Hùm Xám muốn thu về 50 triệu Euro từ thương vụ này. 

Trước đó, truyền thông Tây Ban Nha cho hay Real Madrid đã đạt thoả thuận cá nhân với Alphonso Davies. Tuy nhiên, người trong cuộc chưa hề lên tiếng xác nhận vấn đề trên.

Ngoài Alphonso Davies, một trụ cột khác của Bayern Munich là Joshua Kimmich nhiều khả năng cũng sẽ ra đi hè tới. Tiền vệ 29 tuổi cũng chỉ còn hơn 1 năm hợp đồng và không đạt thoả thuận gia hạn với Hùm Xám.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X