Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern Munich có sẵn phương án thay Alphonso Davies

Thứ Ba 27/02/2024 17:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong bối cảnh nhiều khả năng Alphonso Davies sẽ ra đi hè tới, Bayern Munich coi hậu vệ Theo Hernandez của AC Milan là mục tiêu thay thế số một.

Bayern Munich nhắm Theo Hernandez thay Alphonso Davies

Hợp đồng giữa Bayern Munich và Alphonso Davies chỉ còn thời hạn tới mùa hè năm sau. Quá trình đàm phán giữa đôi bên thời gian qua không mấy khả quan vì cầu thủ người Canada đòi mức lương lên tới 20 triệu Euro mỗi mùa. Và Hùm Xám không chấp nhận lời đề nghị này. 

Trong bối cảnh ấy, Bayern Munich sẵn sàng để Alphonso Davies ra đi hè tới nhằm tránh việc mất trắng sau đây 1 năm. Đã có những thông tin về việc cầu thủ sinh năm 2000 đạt thỏa thuận cá nhân với Real Madrid. 

Bayern Munich có sẵn phương án thay Alphonso Davies 1
Bayern nhắm Theo Hernandez thay thế Alphonso Davies.

Trong bối cảnh nhiều khả năng sẽ chia tay Alphonso Davies, Bayern Munich đã có phương án thay thế. Họ coi Theo Hernandez của AC Milan là mục tiêu số một. 

Cầu thủ người Pháp đang là một trong những hậu vệ trái hàng đầu Serie A. Mùa giải năm nay, anh đã có 4 bàn thắng và 9 pha kiến tạo trên mọi đấu trường. Theo Hernandez sở hữu tốc độ cùng khả năng tạt bóng chính xác để có thể hỗ trợ cho mặt trận tấn công.

Hợp đồng giữa Theo Hernandez và AC Milan còn thời hạn tới năm 2026. Hiện cầu thủ sinh năm 1997 đang được chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt định giá 55 triệu Euro.

Harry Kane muốn cầu thủ Bayern Munich thi đấu có trách nhiệmHarry Kane muốn cầu thủ Bayern Munich thi đấu có trách nhiệm
Bayern Munich không có phong độ cao thời gian qua và tiền đạo Harry Kane muốn đồng đội thi đấu trách nhiệm hơn những trận tới.
Alphonso Davies đạt thỏa thuận gia nhập Real MadridAlphonso Davies đạt thỏa thuận gia nhập Real Madrid
Theo The Athletic, hậu vệ Alphonso Davies đã đạt thỏa thuận sẽ gia nhập Real Madrid trong kì chuyển nhượng mùa hè 2024 tới.
Bayern Munich mang lương khủng chào mời Xabi AlonsoBayern Munich mang lương khủng chào mời Xabi Alonso
Nếu nhận lời dẫn dắt Bayern Munich, HLV Xabi Alonso sẽ nhận mức thu nhập cao hơn gấp 4 lần so với những gì ông đang được hưởng tại Bayer Leverkusen.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X