Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Bayern Munich chốt giá mua Varane

Thứ Tư 22/11/2023 14:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern Munich chuẩn bị gửi tới MU lời đề nghị hỏi mua trung vệ Raphael Varane trong kì chuyển nhượng mùa đông sắp tới.

Bayern Munich muốn giải cứu Varane khỏi MU

Dù mới chỉ nhận 9 bàn thua và ít nhất Bundesliga, HLV Thomas Tuchel vẫn chưa thực sự hài lòng về hàng thủ. Ông cần những sự bổ sung chất lượng để hướng tới tham vọng tại Champions League. 

Raphael Varane là cái tên mới nhất lọt tầm ngắm Bayern Munich. Theo thông tin mới nhất, Hùm Xám chuẩn bị đưa ra lời đề nghị 20 triệu Bảng hỏi mua trung vệ người Pháp trong mùa đông tới.

Bayern Munich chốt giá mua Varane 1
Varane đang là mục tiêu chuyển nhượng của Bayern Munich.

 Đẳng cấp của Varane là điều không còn phải bàn cãi. Có điều anh liên tục dính chấn thương từ khi gia nhập MU. Hơn 2 năm từ ngày cập bến Old Trafford, cầu thủ sinh năm 1993 đã phải bỏ lỡ tới gần 40 trận vì chấn thương. 

Ở thời điểm hiện tại, Varane cũng mất suất đá chính ở MU. Điều này khiến anh không hài lòng và sẽ cân nhắc nghiêm túc tương lai nếu mọi chuyện không được cải thiện. 

Theo nhà báo Fabrizio Romano, MU hiện sẵn sàng bán Varane nếu nhận được lời đề nghị hợp lý. Tuy nhiên, chưa rõ mức giá MU mong muốn là bao nhiêu. 

Trong quá khứ, HLV Tuchel từng rất muốn chiêu mộ Varane sau khi vô địch Champions League 2020/21 cùng Chelsea. Tuy nhiên, khi ấy trung vệ người Pháp lại quyết định gia nhập MU.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X