Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Bayern Munich chính thức nâng giá hỏi mua Harry Kane

Thứ Hai 10/07/2023 05:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhà báo Fabrizio Romano, Bayern Munich mới đây chính thức gửi tới Tottenham lời đề nghị mới cho tiền đạo Harry Kane trong kì chuyển nhượng hè 2023.

Bayern Munich nâng giá hỏi mua Harry Kane

Trong nỗ lực tìm kiếm trung phong cắm, Bayern Munich coi Harry Kane là mục tiêu số một. Trong thời gian qua, Hùm Xám xứ Bavaria nỗ lực thuyết phục Tottenham bán tiền đạo 30 tuổi. 

Theo nhà báo Fabrizio Romano, Bayern Munich mới đây đã đưa ra lời đề nghị mới cho Harry Kane. Đội chủ sân Allianz Arena đặt lên bàn đàm phán 80 triệu Euro chưa tính phụ phí. 

Trước đó, Tottenham đã từ chối lời đề nghị 70 triệu Euro mà Bayenr Munich đưa ra. Phía Gà Trống cũng từng tuyên bố rằng chỉ để chân sút người Anh ra đi nếu nhận được 100 triệu Euro. 

Bayern Munich chính thức nâng giá hỏi mua Harry Kane 1
Bayern Munich quyết tâm chiêu mộ Harry Kane.

Tuy nhiên, việc Harry Kane chỉ còn 1 năm hợp đồng là cái khó của Tottenham. Nếu không bán chân sút sinh năm 1993 trong hè này, Spurs sẽ mất trắng anh sau đây 1 năm khi hợp đồng giữa đôi bên đáo hạn. 

Được biết, con số 80 triệu Euro sẽ là mức giá cuối cùng mà Bayern Munich đưa ra cho Harry Kane. Nếu Tottenham tiếp tục không đồng ý, nhiều khả năng Hùm Xám xứ Bavaria sẽ từ bỏ thương vụ này và chuyển hướng sang những mục tiêu khác phù hợp hơn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X