Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Bayern Munich chiêu mộ De Ligt với giá khủng

Thứ Hai 18/07/2022 06:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern Munich đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Matthijs de Ligt từ Juventus ở kỳ chuyển nhượng hè này với mức phí 80 triệu Euro.

Bayern Munich chiêu mộ De Ligt

Lời đề nghị mới nhất của Bayern Munich đã được Juventus chấp thuận hôm Chủ nhật vừa qua. Đội bóng Bundesliga sẵn sàng trả 70 triệu Euro tiền phí chuyển nhượng cộng thêm 10 triệu Euro điều khoản phụ để có được chữ ký của Matthijs de Ligt. Dự kiến, trung vệ người Hà Lan sẽ ký hợp đồng có thời hạn 5 năm với Bayern.

de ligt
Bayern Munich chiêu mộ De Ligt

Lời đề nghị này thấp hơn những gì Juventus kỳ vọng nhận được. Nhưng đội bóng Italia vẫn quyết định bước tiếp mà không cần De Ligt. Trên thực tế, Juve sẽ rơi vào cảnh thiếu thốn ở hàng phòng ngự. Tuy nhiên, với số tiền nhận được thì Juventus sẽ thoải mái trong việc tìm người thay thế cầu thủ Hà Lan này.

Ý định của Bayern là chiêu mộ De Ligt sớm để cầu thủ này có thời gian tập luyện cùng các đồng đội mới trước trận khai mạc Bundesliga hôm 5/8. Chelsea cũng quan tâm De Ligt nhưng cầu thủ này vẫn luôn tỏ rõ mong muốn khoác áo Bayern.

De Ligt gia nhập Juventus với kỳ vọng lớn lao sau khi tỏa sáng cùng Ajax. Nhưng trung vệ 22 tuổi không thể thi đấu tốt trong 3 mùa giải ở Turin. Anh chỉ giành được Scudetto trong mùa giải ra mắt là 2019/20.

Pau Torres là một trong những cái tên có trong danh sách rút gọn thay thế De Ligt của Juventus. Ngoài ra, Juve cũng đang nhắm tới Nikola Milenkovic của Fiorentina, Gabriel của Arsenal và Geison Bremer của Torino. Trong số này, khả năng chiêu mộ Bremer là thấp nhất khi Inter đã vào cuộc và chuẩn bị hoàn tất thương vụ này.

Siêu tiền đạo Lewandowski CHÍNH THỨC rời Bayern để đến BarcaSiêu tiền đạo Lewandowski CHÍNH THỨC rời Bayern để đến Barca
Bayern Munich vừa chính thức thông báo chia tay tiền đạo Robert Lewandowski. Barcelona chính là bến đỗ mới của ngôi sao người Ba Lan sau thời gian dài đàm phán.
Lewandowski mừng rỡ chia tay Bayern MunichLewandowski mừng rỡ chia tay Bayern Munich
Tiền đạo Robert Lewandowski không giấu nổi ánh mắt vui mừng trong buổi tập cuối cùng tại Munich, trước khi cập bến Barcelona.
Sadio Mane: Hành trình vươn lên từ nghèo khó và khinh miệtSadio Mane: Hành trình vươn lên từ nghèo khó và khinh miệt
Sadio Mane là một trong những ngôi sao tấn công xuất sắc nhất thế giới, một trong những cầu thủ Châu Phi thành công nhất lịch sử với trọn bộ sưu tập danh hiệu vô địch cùng với Liverpool. Đầu quân cho một ông lớn Châu Âu khác là Bayern Munich, tiền đạo người Senegal hứa hẹn sẽ còn chinh phục nhiều đỉnh vinh quang hơn nữa trong tương lai.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X