Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Bayern Munich chỉ kí hợp đồng với Eric Dier tới cuối mùa

Thứ Sáu 12/01/2024 14:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Eric Dier đã vượt qua buổi kiểm tra y tế và hoàn tất những thủ tục cuối cùng để chính thức gia nhập Bayern Munich.

Eric Dier chính thức gia nhập Bayern Munich

Trên trang chủ, Bayern Munich công bố bản hợp đồng với trung vệ Eric Dier từ Tottenham. Cầu thủ người Anh gia nhập Hùm Xám với mức giá khoảng 5 triệu Euro. 

Đáng chú ý, Bayern Munich chỉ kí hợp đồng ngắn hạn với Eric Dier tới cuối mùa. Trong giao kèo giữa đôi bên xuất hiện điều khoản tự động gia nhập thêm 1 năm tùy vào thành tích của anh ở đội bóng mới. 

Suốt thời gian qua, Eric Dier không được trọng dụng ở Tottenham. Anh mới chỉ có vỏn vẹn 1 lần đá chính tại Premier League từ đầu mùa. Do đó, cầu thủ sinh năm 1994 đề đạt nguyện vọng ra đi và được chấp nhận.

Bayern Munich chỉ kí hợp đồng với Eric Dier tới cuối mùa 1
Eric Dier chính thức gia nhập Bayern Munich.

Tại Bayern Munich, Eric Dier sẽ khoác áo số 15. Anh có cơ hội tái ngộ cùng Harry Kane. Cả hai từng chinh chiến cùng nhau tại Tottenham trong nhiều mùa giải. 

Eric Dier vui mừng chia sẻ trong ngày ra mắt Bayern Munich:

"Khi còn nhỏ, tôi đã muốn một ngày nào đó được chơi cho một câu lạc bộ như Bayern Munich. Đây là một trong những câu lạc bộ lớn nhất thế giới và có một lịch sử đáng kinh ngạc. 

Tôi sẽ nỗ lực hết mình để giúp đội. Tôi thực sự mong chờ được làm việc với các đồng đội mới và gặp người hâm mộ tại Allianz Arena. Với tôi, đây là một trong những sân vận động tuyệt vời nhất thế giới."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X