Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bayern Munich bị cảnh báo về khả năng vô địch Bundesliga

Thứ Tư 29/06/2022 10:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bất chấp việc chiêu mộ thành công Mane, khả năng vô địch Bundesliga của Bayern bị đặt dấu hỏi, nhất là khi đối thủ trực tiếp ngày càng mạnh.

Bayern khó duy trì thế độc tôn

Những mùa giải Bundesliga vừa qua, Bayern Munich luôn duy trì sức mạnh tuyệt đối khi thể hiện sự vượt trội so với phần còn lại. Mùa giải tới, với sự bổ sung mang tên Sadio Mane, Bayern đã mạnh càng thêm mạnh nhưng tham vọng vô địch của đội bóng này sẽ vấp phải thử thách không nhỏ.

Jurgen Kohler, người từng có hơn 100 trận khoác áo ĐT Đức cảnh báo Bayern sẽ phải đối đầu những thử thách không nhỏ ở mùa giải tới. Chia sẻ với Kicker, cựu sao Dortmund nhận định: "Với tôi, Dortmund mới là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch mùa giải tới chứ không phải Bayern. 

Dortmund đã ký hợp đồng với Niklas Süle, Nico Schlotterbeck và Karim Adeyemi, ba cầu thủ là tuyển thủ quốc gia và David Raum sẽ là người thứ tư. Trong khi đó, Sebastien Haller lại là người hiểu rõ Bundesliga đồng thời sở hữu tỉ lệ ghi bàn ấn tượng. Những bản hợp đồng kể trên sẽ gia tăng đáng kể sức mạnh cho Dortmund.

Bayern Munich bị cảnh báo về khả năng vô địch Bundesliga 1
Bayern sẽ phải đối đầu một Dortmund đầy mạnh mẽ ở mùa giải tới

Theo đánh giá của tôi, dù rất tôn trọng, nhưng tôi không nghĩ Benjamin Pavard, Dayot Upamecano và Lucas Hernandez đủ năng lực khoác áo một đội bóng hàng đầu như Bayern Munich. Hãy cùng chờ xem liệu hai tân binh của Bayern là Mazraoui và Gravenberch có thể đóng góp sao cho hành trình bảo vệ chức vô địch của Bayern.

Chưa kể, họ còn vấn đề với Lewandowski, Mane đã tới, một cầu thủ với bộ kỹ năng xuất chúng nhưng Mane khó có thể thay thế được chân sút người Ba Lan. Mane có thể thi đấu đa năng, nhưng vai trò cũng như điểm mạnh của cậu ấy khác nhiều so với Lewy."

Nếu Dortmund đã nói lời chia tay chân sút số 1 ở hè vừa qua (Haaland) thì Bayern cũng chuẩn bị đối mặt vấn đề tương tự. Lewandowski đang tìm mọi cách để rời sân Allianz Arena và nếu cầu thủ này có thể chuyển tới Barca, Bayern sẽ gặp nhiều vấn đề ở khâu ghi bàn.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Video

Xem thêm
top-arrow
X