Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern không phải lúc nào cũng có thể chiêu mộ các siêu sao như Harry Kane

Thứ Ba 05/03/2024 18:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân Giám đốc điều hành của Bayern Munich, Max Erberl mới đây đã lên tiếng chia sẻ về chiến lược chuyển nhượng của đội nhà trong thời gian tới.

Chiến lược chuyển nhượng của Bayern Munich

Ở kì chuyển nhượng mùa hè năm ngoái, Bayern Munich chi ra tới 115 triệu Euro để chiêu mộ Harry Kane từ Tottenham. Qua đó, chân sút người Anh trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử đội bóng.

Tới nay, Harry Kane đã ít nhiều chứng minh được giá trị của mình. Tiền đạo 31 tuổi đã ghi tới 39 bàn thắng trên mọi đấu trường từ đầu mùa.

Bayern không phải lúc nào cũng có thể chiêu mộ các siêu sao như Harry Kane 1
Harry Kane là bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử Bayern Munich.

Sau thương vụ Harry Kane, không ít CĐV Bayern Munich hy vọng đội bóng sẽ tiếp tục tạo ra những bom tấn trên thị trường chuyển nhượng, qua đó có thể tăng cường sức mạnh để hướng tới những tham vọng lớn. 

Tuy nhiên, không dễ để điều này xảy ra. Mới đây, tân Giám đốc điều hành Max Erberl đã lên tiếng chia sẻ về chiến lược chuyển nhượng của Bayern Munich.

Ông cho biết:

"Không phải lúc nào Bayern Munich cũng có thể chiêu mộ những siêu sao như Harry Kane. Cậu ấy đã chứng tỏ được giá trị của mình sau khi tới đây. Nhưng chúng tôi không thể liên tục tạo ra những thương vụ như vậy.

Mục tiêu của chúng tôi là xây dựng một tập thể mạnh. Nhưng không thể cầu thủ nào trong đội cũng có giá 80-100 triệu Euro."

Thomas Muller muốn cầu thủ Bayern Munich làm một điều trước LazioThomas Muller muốn cầu thủ Bayern Munich làm một điều trước Lazio
Theo chia sẻ từ Thomas Muller, cầu thủ Bayern Munich phải thi đấu với sự kỷ luật cao nhất ở trận đấu với Lazio.
Ciro Immobile sẵn sàng cùng Lazio tạo nên lịch sử trước BayernCiro Immobile sẵn sàng cùng Lazio tạo nên lịch sử trước Bayern
Trước trận lượt về với Bayern Munich, Ciro Immobile cho biết mình và đồng đội ở Lazio đã sẵn sàng viết lại lịch sử.
Kim Min-jae nguy cơ dự bị ở trận Bayern Munich đấu LazioKim Min-jae nguy cơ dự bị ở trận Bayern Munich đấu Lazio
HLV Thomas Tuchel dự kiến để hậu vệ trụ cột Kim Min-jae ngồi dự bị ở trận đấu quan trọng với Lazio ở lượt về vòng 16 đội Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X