Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern không mất đồng nào khi mượn Cancelo từ Man City

Thứ Năm 09/02/2023 17:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern Munich xác nhận họ không mất đồng nào trong thương vụ mượn hậu vệ Joao Cancelo từ Man City trong kì chuyển nhượng mùa đông vừa qua.

Bayern tiết lộ điều bất ngờ trong thương vụ Cancelo

Những ngày cuối kì chuyển nhượng mùa đông, Bayern Munich gây bất ngờ khi chiêu mộ Joao Cancelo từ Man City. Cầu thủ người Bồ Đào Nha chuyển tới Allianz Arena dưới dạng cho mượn kèm theo điều khoản mua đứt trị giá 70 triệu Euro. 

Mới đây, phía Bayern Munich tiết lộ điều bất ngờ trong thương vụ trên. Cụ thể, họ thuyết phục thành công Man City cho mượn người mà không mất phí. 

Bayern không mất đồng nào khi mượn Cancelo từ Man City 1
Joao Cancelo hòa nhập rất nhanh với Bayern.

Giám đốc thể thao của Bayern Munich, ông Hasan Salihamidzic cho biết: "Thực tế, chúng tôi mượn Cancelo mà không mất khoản phí nào. Tất cả nhờ vào quan hệ."

Thực tế, Bayern Munich đã tạo quan hệ khá tốt với Man City kể từ thương vụ Leroy Sane vào mùa hè 2020. Chưa kể, thương vụ Cancelo diễn ra khá gấp ở thời điểm chót của phiên chợ đông nên Man City không đưa ra bất cứ yêu cầu nào.

Hơn nữa, Cancelo được cho là đã xảy ra mâu thuẫn với Pep Guardiola và các đồng đội ở Man City. Do đó, The Citizens muốn đẩy anh ra đi càng sớm càng tốt.

Trong 2 trận đấu đầu tiên cho Bayern Munich, Cancelo đều có kiến tạo. Cầu thủ sinh năm 1994 đang cho thấy sự hòa nhập rất nhanh với đội bóng mới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X