Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mua hụt Hudson-Odoi, Bayern tức tốc đón 2 tiền vệ cánh

Thứ Hai 05/10/2020 22:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Douglas Costa đã chính thức trở lại khoác áo Bayern theo dạng cho mượn từ Juventus. “Hùm xám” cũng đón thêm một ngôi sao tấn công khác là Choupo-Moting của PSG.
Douglas Costa đang rất khát khao khôi phục lại sự nghiệp sau những năm tháng chấn thương liên miên ở Italia. Cầu thủ người Brazil từng tỏa sáng rực rỡ ở Juventus khi thi đấu theo dạng cho mượn năm 2017. Nhưng trong 2 năm qua, những đóng góp của cầu thủ này là vô cùng hạn chế với chỉ 4 bàn thắng trên mọi đấu trường.

Bayern chính thức tái hợp với Douglas Costa


Costa đã dành 3 năm thi đấu ở Bayern trước khi gia nhập Juventus với mức phí 40 triệu euro hè 2018. Anh giành được 2 danh hiệu Bundesliga và 1 Cúp quốc gia Đức. Cầu thủ người Brazil cũng có những thành công tương tự về mặt danh hiệu ở thành Turin với 3 Scudetto liên tiếp.

Tuy nhiên, Costa chấn thương quá nhiều và Juve đã để cầu thủ này trở lại Bayern theo dạng cho mượn ở mùa giải năm nay. Trong hợp đồng không có điều khoản mua đứt. Mục đích chính của Juve chỉ là tăng giá bán của Costa lên vào mùa hè năm sau.

“Tôi rất hạnh phúc khi được thi đấu cho Bayern một lần nữa. Tôi từng có quãng thời gian tuyệt đẹp ở Munich với nhiều thành công. Tôi tin rằng chúng tôi sẽ lại giành được những danh hiệu”.

Ở một diễn biến khác, Bayern cũng đã đem về Choupo-Moting theo dạng chuyển nhượng tự do. “Hùm xám” ký hợp đồng 1 năm với cựu cầu thủ PSG. Đây đều là những cầu thủ không quá chất lượng nhưng nó sẽ làm tăng thêm chiều sâu cho đội hình của Bayern ở mùa giải năm nay.
Bayern Munich tái hợp người cũ, chiêu mộ Xabi Alonso mới
Bayern Munich cùng lúc có cho mình những bản hợp đồng chất lượng trong những ngày cuối thị trường chuyển nhượng mùa hè 2020.
Lewandowski lập poker, Bayern Munich thắng kịch tính
Một mình Robert Lewandowski đã “gánh” Bayern Munich bằng cú poker đẳng cấp, giúp đội nhà tránh khỏi cảnh bẽ mặt trước Hertha Berlin ngay tại Allianz Arena.
Gửi đề nghị khủng cho sao trẻ Chelsea, Bayern vẫn bị khước từ
Chelsea đã từ chối lời đề nghị táo bạo từ Bayern Munich cho cầu thủ chạy cánh Callum Hudson-Odoi.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X