Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern đã sở hữu một trong những hậu vệ xuất sắc nhất thế giới

Thứ Tư 20/07/2022 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Nagelsmann tin rằng với sự xuất hiện của De Ligt, Bayern Munich đã sở hữu một trong những hậu vệ xuất sắc nhất thế giới lúc này.

De Ligt là một hậu vệ hàng đầu

Mặc dù còn hợp đồng với Juventus nhưng De Ligt vẫn muốn tìm bến đỗ mới hè này và cầu thủ người Hà Lan chọn Bayern Munich làm bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp. Được biết, Bayern phải trả phí chuyển nhượng 67 triệu euro + 10 triệu euro phụ phí.

Cầu thủ sinh năm 1999 bắt chuyến bay tới Washington, nơi đội hình Bayern đang tập luyện và chuẩn bị cho chuyến du đấu hè. De Ligt sẽ là mảnh ghép quan trọng làm tăng sức mạnh cho hàng thủ của đội bóng Đức trong thời gian tới.

Bayern đã sở hữu một trong những hậu vệ xuất sắc nhất thế giới 1
Matthijs de Ligt ra mắt Bayern

HLV Nagelsmann đánh giá cao năng lực của De Ligt và gọi hậu vệ người Hà Lan là một trong những cầu thủ hay nhất thế giới: "Đầu tiên, tôi thấy rất hạnh phúc, De Ligt là một trong những hậu vệ tài năng nhất bóng đá thế giới lúc này.

Cậu ấy vẫn còn trẻ và bản hợp đồng với De Ligt là bản hợp đồng có ý nghĩa lớn với không chỉ chúng tôi mà còn với Bundesliga. Cậu ấy lúc nào cũng muốn ngăn cản bàn thắng, cậu ấy cũng luôn biết cách phòng ngự từ xa, đây là điều mà chúng tôi tìm kiếm bấy lâu. 

Ngay từ lần đầu chúng tôi nói chuyện với De Ligt, cậu ấy đã nói rằng mình chỉ muốn tới Bayern. Đó là điều tuyệt vời, điều tương tự với Mane. Rất có thể tôi sẽ để De Ligt ra sân ngay trong trận gặp DC United tới."

Thuyền trưởng của Bayern cũng cảm thấy khó hiểu khi Barca vẫn đủ tiền mua rất nhiều cầu thủ trong khi đội bóng này đang gặp khó khăn về tài chính. Ông không ngại chế giễu rằng Barca là đội bóng duy nhất trên thế giới không có tiền những vẫn chiêu mộ được cầu thủ.

HLV Bayern: Barca là CLB duy nhất không có tiền vẫn mua được cầu thủHLV Bayern: Barca là CLB duy nhất không có tiền vẫn mua được cầu thủ
HLV Julian Nagelsmann của Bayern Munich không ngần ngại mỉa mai Barca sau khi chiêu mộ thành công Robert Lewandowski.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X