Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Ajax xác nhận gia nhập Bayern Munich

Chủ Nhật 12/06/2022 15:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Ryan Gravenberch xác nhận anh đã ký kết hợp đồng với Bayern Munich trong một buổi phỏng vấn gần đây.

Bayern chiêu mộ thành công Ryan Gravenberch

Dù Bayern chưa chính thức xác nhận thương vụ chuyển nhượng này nhưng Ryan Gravenberch mới tiết lộ rằng anh đã là người của “Hùm xám”. Đội bóng xứ Bavaria được cho là sẽ phải trả 19 triệu Euro tiền chuyển nhượng cộng thêm 6 triệu Euro điều khoản phụ trong thương vụ này. Ajax cũng có được điều khoản nhận hoa hồng 7,5% từ việc Bayern bán Gravenberch sau này.

Trước khi thương vụ được chính thức công bố, Gravenberch đã lên tiếng ca ngợi Bayern và khẳng định anh sẽ hướng tới những danh hiệu cao quý nhất tại Allianz Arena.

gravenberch
Bayern chiêu mộ thành công Ryan Gravenberch

“Bayern là một câu lạc bộ lớn. Tôi nghĩ bạn cần phải giành những danh hiệu lớn ở đây. Đó cũng là điều mà tôi kỳ vọng từ bản thân. Tôi hạnh phúc khi được ở Munich bây giờ”.

Gravenberch là một cầu thủ có tiềm năng lớn. Dù vậy, việc cạnh tranh vị trí tiền vệ trung tâm ở Bayern lúc này không hề đơn giản. Joshua Kimmich và Leon Goretzka đang chơi ổn định ở vị trí tiền vệ trung tâm của Bayern.

Dù vậy, đội bóng nước Đức sẽ cạnh tranh trên nhiều đấu trường khác nhau nên cơ hội ra sân với Gravenberch vẫn tương đối sáng sủa. Với một mức phí chuyển nhượng vừa phải, đây rõ ràng là một thương vụ làm ăn tốt của Bayern Munich.

Ở mùa giải vừa qua, Bayern chỉ giành được 1 danh hiệu duy nhất là Bundesliga. Họ bị loại sốc ở Champions League dưới tay của Villarreal ở vòng tứ kết. Ở sân chơi cúp quốc nội, Bayern bị loại sau trận thua thảm hại trước Monchengladbach ngay từ vòng 2.

Lewandowski nhắn HLV Bayern: Tôi ghi 41 bàn, không phải ông!Lewandowski nhắn HLV Bayern: Tôi ghi 41 bàn, không phải ông!
Thông tin từ trang TZ của Đức cho biết, tiền đạo Robert Lewandowski không ít lần tỏ thái độ không phục HLV Julian Nagelsmann trên sân tập.
Bayern trở thành trò cười với chiến thuật mua ManeBayern trở thành trò cười với chiến thuật mua Mane
Sau 2 lời đề nghị hỏi mua Sadio Mane, CLB Bayern Munich đã bị đội bóng Nga Spartak Moscow lấy làm trò cười.
Sau Lewandowski, Bayern đối mặt nguy cơ mất KimmichSau Lewandowski, Bayern đối mặt nguy cơ mất Kimmich
Tiền vệ Joshua Kimmich mới đây úp mở khả năng có thể rời Bayern Munich trong tương lai gần để tìm kiếm những thử thách mới trong sự nghiệp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X