Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Bayern "cướp" thêm một trụ cột Leipzig

Thứ Ba 31/08/2021 00:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern Munich xác nhận đã chính thức chiêu mộ thành công tiền vệ Marcel Sabitzer từ Leipzig trong những ngày cuối thị trường chuyển nhượng mùa hè 2021.

Marcel Sabitzer gia nhập Bayern Munich

Cụ thể, Marcel Sabitzer gia nhập Bayern Munich với bản hợp đồng 4 năm, có thời hạn tới khi mùa giải 2024/25 khép lại. Điều khoản chi tiết và mức giá chuyển nhượng chưa được tiết lộ.

Song, truyền thông Đức cho hay Bayern Munich bỏ ra khoảng 16 triệu Euro để thuyết phục Leipzig nhả người. Sở dĩ, Hùm Xám mất số tiền thấp như vậy bởi cầu thủ người Áo chỉ còn 1 năm hợp đồng với Leipzig.

Marcel Sabitzer trở thành trụ cột thứ ba của Leipzig gia nhập Bayern Munich trong mùa hè 2021. Trước đó, hậu vệ Dayot Upamecano và HLV Julian Nagelsmann.

Marcel Sabitzer
Marcel Sabitzer chính thức gia nhập Bayern Munich từ Leipzig.

Marcel Sabitzer sẽ mặc áo số 18 ở Bayern Munich. Cầu thủ 27 tuổi không giấu nổi niềm vui trong ngày gia nhập đội bóng mới. Anh chia sẻ:

"Tôi rất vui vì đã trở thành cầu thủ của Bayern Munich. Khi còn nhỏ, chiếc áo Bayern Munich là niềm vui và sự tự hào của tôi. Tôi luôn mong có chiếc áo đó ở lễ Giáng sinh. Tôi sẽ cố gắng hết mình cho CLB này, muốn giành nhiều chiến thắng nhất có thể và tất nhiên là cả những danh hiệu nữa."

Được biết, đích thân HLV Nagelsmann yêu cầu Bayern Munich chiêu mộ Marcel Sabitzer. Ở mùa giải trước, chính là cầm quân này đã trao tấm băng đội trưởng RB Leipzig cho tiền vệ người Áo. Tinh thần chiến đấu mạnh mẽ là phẩm chất mà HLV Nagelsmann đánh giá rất cao ở ngôi sao 27 tuổi này.

Theo báo giới Đức, thương vụ Marcel Sabitzer đã khép lại kì chuyển nhượng mùa hè của Bayern Munich. Tính tổng cộng, nhà ĐKVĐ Bundesliga đã đón 4 tân binh là Omar Richards (Reading), Sven Ulreich (Hamburg), Dayot Upamecano và Marcel Sabitzer (RB Leipzig).

Coman đích thân lên tiếng về tương lai ở Bayern MunichComan đích thân lên tiếng về tương lai ở Bayern Munich
Kingsley Coman cho biết anh rất cởi mở về tương lai trong bối cảnh các cuộc đàm phán về hợp đồng mới với Bayern Munich tiếp tục bị đình trệ.
Hattrick của Lewandowski giúp Bayern thắng 5 saoHattrick của Lewandowski giúp Bayern thắng 5 sao
Trận Bayern vs Hertha Berlin trở thành sân khấu riêng của một mình siêu sao Robert Lewandowski khi anh không những lập một hatr-trick mà còn tạo thêm nhiều cột...
HLV Nagelsmann khen ngợi Choupo-Moting sau chiến thắng kỷ lục của BayernHLV Nagelsmann khen ngợi Choupo-Moting sau chiến thắng kỷ lục của Bayern
HLV Julian Nagelsmann đã ca ngợi tiền đạo Choupo-Moting trong chiến thắng đậm nhất của Bayern kể từ năm 1997 trước Bremer SV ở Cúp Quốc gia Đức đêm qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X