Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Bayern gây sốc khi chiêu mộ hậu vệ từ giải hạng nhất Anh

Thứ Ba 02/03/2021 11:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Omar Richards của Reading đã tạo ra một cú sốc khi cập bến Bayern Munich theo dạng chuyển nhượng tự do.
Theo đó Omar Richards sẽ chính thức chuyển đến Bayern Munich vào mùa hè tới sau khi đồng ý ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm. Thương vụ chuyển nhượng này đã hoàn tất vào hôm qua sau 3 tháng đàm phán dài đằng đẵng. Được biết, Richards đã vượt qua buổi kiểm tra y tế ngay tại nước Anh vì lệnh hạn chế di chuyển.

Bayern gây sốc khi chiêu mộ hậu vệ vô danh Omar Richards hình ảnh

Omar Richards sẽ cập bến Bayern vào mùa hè tới


Richards được Bayern để ý sau khi đạt phong độ cực cao tại Reading mùa này. Anh là một hậu vệ biên nhưng cũng gây ấn tượng khi đá tiền vệ cánh. Cầu thủ 23 tuổi này là cái tên quan trọng giúp Reading đang có mặt trong nhóm play-off thăng hạng Premier League (Top 6). Đội bóng đá đang chơi ở giải hạng Nhất này rất muốn giữ Richards nhưng đành bó tay bởi sức hút của Bayern Munich là không thể cưỡng lại.

Richards đã ra sân 92 lần cho Reading, trong đó có 77 lần có mặt trong danh sách xuất phát kể từ khi ra mắt năm 2017. Dự kiến, Reading sẽ nhận được một khoản tiền đền bù phí đào tạo từ Bayern Munich.

Tại Allianz Arena, Richards chắc chắn phải đối mặt với cuộc cạnh tranh khốc liệt cho suất đá chính. Nhiều khả năng anh sẽ là phương án dự bị cho Alphonso Davies ở vị trí hậu vệ biên trái của Bayern. Richards cũng có thể được xem là sự thay thế cho David Alaba, người sẽ rời đi theo dạng tự do vào mùa hè này.

Dù năng lực khá tốt nhưng Omar Richards mới chỉ có duy nhất 1 lần ra sân cho đội U21 Anh, đó là trận đấu với Slovenia vào tháng 10/2019.



Man City và Bayern Munich: Đâu là CLB mạnh nhất châu Âu hiện tại?Man City và Bayern Munich: Đâu là CLB mạnh nhất châu Âu hiện tại?
Man City đang có chuỗi 20 chiến thắng liên tiếp trên mọi mặt trận, nhưng HLV Pep Guardiola vẫn khẳng định đội bóng cũ Bayern Munich mới là CLB mạnh nhất châu...
Thắng 20 trận liên tiếp, Man City vẫn xếp sau Bayern Munich và Real MadridThắng 20 trận liên tiếp, Man City vẫn xếp sau Bayern Munich và Real Madrid
Man City đang đạt phong độ cao với chuỗi 20 chiến thắng liên tiếp trên mọi mặt trận, nhưng đây vẫn chưa phải chuỗi thắng dài nhất trong 5 giải đấu hàng đầu...
Đè bẹp Cologne, Bayern Munich mừng sinh nhật tưng bừngĐè bẹp Cologne, Bayern Munich mừng sinh nhật tưng bừng
Trong ngày kỉ niệm 121 năm thành lập CLB, Bayern Munich đã dành tặng NHM một bữa tiệc bàn thắng trên sân Allianz Arena.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X