Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Bayern chỉ trích Nagelsmann thiếu chuyên nghiệp

Thứ Ba 04/04/2023 17:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern Munich khẳng định đã cố gắng để liên lạc với HLV Julian Nagelsmann để báo về quyết định sa thải nhưng ông không phản hồi vì mải đi trượt tuyết.

Cách đây chưa lâu, Bayern Munich quyết định sa thải HLV Julian Nagelsmann. Lý do bởi ông không còn làm chủ được phòng thay đồ đội bóng. 

Ở thời điểm báo chí đăng tin, HLV  Nagelsmann chưa hề hay biết mọi chuyện. Phía đại diện của chiến lược gia 36 tuổi, công ty Sports 360 tiết lộ rằng Bayern Munich cố tình tuồn tin cho báo chí khi còn chưa thông báo cho ông. 

"Không có sự thông tin và sự liên hệ nào Bayern Munich về sự việc ấy cả. Sau khi tất cả tin đồn trên các phương tiện truyền thông xuất hiện, quản lý của Nagelsmann phải tự mình liên hệ với phía đội bóng."

Bayern chỉ trích Nagelsmann thiếu chuyên nghiệp 1
Nagelsmann bị Bayern Munich sa thải cách đây chưa lâu.

Tuy nhiên, phía Bayern Munich phủ nhận mọi cáo buộc trên. Họ khẳng định đã làm mọi chuyện đúng quy trình, song không nhận được phản hồi từ Nagelsmann do ông mải đi trượt tuyết ở Áo.

"Chúng tôi chắc chắn làm đúng quy trình. Ngay khi chốt xong thỏa thuận với Tuchel, chúng tôi lập tức liên hệ với Nagelsmann nhưng không thành công. Việc thông tin bị rò rỉ không phải do lỗi của chúng tôi."

Hiện tại, Bayern Munich vẫn phải trả lương cho Nagelsmann tới khi hợp đồng cũ giữa đôi bên đáo hạn vào năm 2026. Sau khi bị Hùm Xám sa thải, chiến lược gia người Đức đang là một trong những ứng viên nặng kí cho ghế HLV trưởng Chelsea.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X