Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Andre Silva ngày càng thăng hoa với bệ phóng... Luka Jovic

Thứ Ba 26/01/2021 13:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Andre Silva vốn đã là một chân sút cự phách trong màu áo Eintracht Frankfurt, nhưng phong độ của anh thậm chí còn cải thiện hơn từ khi Luka Jovic trở lại đội bóng hồi đầu năm nay.
 
Andre Silva ngày càng thăng hoa với bệ phóng Luka Jovic hình ảnh
Andre Silva 
Tính tới khi thương vụ mượn Jovic từ Real Madrid được xác nhận vào ngày 14 tháng 1, Frankfurt xếp thứ chín trên bảng xếp hạng, có 12 điểm nhiều hơn nhóm cầm đèn đỏ và chỉ kém Wolfsburg ở vị trí thứ sáu đúng hai điểm. Thời điểm đó, Andre Silva có 11 pha lập công với hiệu suất trung bình 107 phút cho một bàn thắng. Chỉ có Robert Lewandowski (61 phút), Erling Haaland (78), Cristiano Ronaldo (79) và Kylian Mbappe (83) sở hữu hiệu suất ghi bàn cao hơn tiền đạo người Bồ Đào Nha ở top 5 giải VĐQG hàng đầu Châu  u mùa này.

Kể từ Jovic trở lại, Frankfurt đã giành tới bảy điểm trong số chín điểm tối đa. Đại bàng ghi 10 bàn trong ba trận gần nhất, thành tích tốt hơn bất kì đội bóng nào, qua đó leo lên vị trí thứ sáu và chỉ cách nhóm dự Champions League đúng hai điểm. Andre Silva trong quãng thời gian này cũng sở hữu ba pha lập công, tương đương với hiệu suất 90 phút/1 bàn. Đã có không ít nghi ngại về áp lực phải giữ vững phong độ của Silva trước sự xuất hiện của Jovic, nhưng HLV trưởng Adi Hütter vẫn đang biết cách sử dụng hợp lý bộ đôi tiền đạo, ít nhất là cho tới lúc này:
 
“Tôi đã nói chuyện với Andre, và cậu ấy rất hài lòng khi Luka Jovic trở lại và củng cố sức mạnh cho đội bóng. Andre Silva cũng cảm thấy cậu ấy cần một sự cạnh tranh về vị trí trong đội hình đá chính.”
 
Ông Adi Hütter tiếp lời:
 
“Luka nói rằng cậu ấy cảm thấy vinh dự khi được chơi bóng bên cạnh Andre. Điều đó cho thấy sự tôn trọng cậu ấy, tôn trọng Andre như nào.”
 
Cú đúp mới đây vào lưới Bielefeld đã nâng thành tích ghi bàn của Andre Silva ở Bundesliga mùa này lên con số 14. Tiền đạo người Bồ Đào Nha cũng được ban tổ chức giải bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất vòng 18. Nhưng ấn tượng hơn, 14 bàn của chân sút 25 tuổi được thực hiện ở 10 trận đấu khác nhau, và Andre Silva chưa bao giờ tịt ngòi quá hai trận liên tiếp ở mùa giải năm nay. Andre Silva vẫn chiếm trọn niềm tin của HLV trưởng Adi Hütter và lĩnh xướng hàng công trong sơ đồ đội hình 3-4-2-1. 
 
Luka Jovic chỉ vào sân từ băng ghế dự bị nhưng cũng đã có được ba pha lập công. Đó là mối đe dọa, nhưng đồng thời cũng là động lực để Andre Silva ngày càng tiến bộ và nỗ lực mỗi khi được trao ra sân. Với việc Frankfurt chỉ phải tiếp đón bốn đội bóng ở nửa dưới bảng xếp hạng ở bốn vòng tiếp theo, gồm Hertha Berlin, Hoffenheim, Cologne và Werder Bremen, chân sút người Bồ Đào Nha càng có thêm nhiều cơ hội để bắn phá. 
 
Hãy theo dõi những bước chân của Andre Silva tại Bundesliga 20/21, giải đấu được mang tới người hâm mộ cả nước bởi Next Media.
Gladbach vs Dormund
Gladbach vs Dortmund
                                        
Với mong muốn mang tới khán giả Việt Nam những giải đấu thể thao hấp dẫn và đẳng cấp hàng đầu thế giới, tháng 6 vừa qua, Next Media đã công bố hợp tác toàn diện với Bundesliga trong vòng 5 năm (2020-2025). Ở mùa giải năm nay, khán giả cả nước sẽ được theo dõi những trận cầu hấp dẫn của Bundesliga thông qua các kênh các kênh truyền hình quảng bá gồm On Sports (VTC3) và VTV6. Đồng thời, giải đấu sẽ được tường thuật trực tiếp trên các kênh thể thao chuyên biệt là Bóng đá TV, Thể thao TV và Thể thao Tin tức thuộc hệ thống VTVCab. Bên cạnh việc khai thác bản quyền phát sóng và quảng cáo, Next Media cam kết đưa hình ảnh của giải đấu đến đông đảo khán giả Việt Nam thông qua nhiều hoạt động quảng bá trên truyền hình, báo chí, mạng xã hội, sự kiện ngoài trời,...
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X