Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Dính chấn thương nặng, "máy chạy" của Bayern rời sân trong nước mắt

Chủ Nhật 25/10/2020 03:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Alphonso Davies của Bayern Munich dính chấn thương nặng và phải rời sân trong chiến thắng 5-0 của "Hùm xám" trước Eintracht Frankfurt.

Alphonso Davies dính chấn thương nặng


Tại vòng 5 Bundesliga, Bayern Munich có trận đấu với Eintracht Frankfurt. Khi trận đấu mới diễn ra được 3 phút, "hùm xám" đã nhận tin cực buồn từ hậu vệ Alphonso Davies. Ngôi sao người Canada này bị lật cổ chân.

Dính chấn thương nặng, máy chạy của Bayern rời sân trong nước mắt hình ảnh 2
Dính chấn thương nặng, máy chạy của Bayern rời sân trong nước mắt hình ảnh 2

Alphonso Davies dính chấn thương nghiêm trọng


Chấn thương gặp phải khiến Alphonso Davies nằm vật ra sân với vẻ mặt đau đớn. Cầu thủ trẻ của Bayern Munich không thể tiếp tục thi đấu và nhường vị trí cho Lucas Hernandez, anh phải cần tới sự giúp đỡ của đội ngũ y tế mới có thể rời sân. Những hình ảnh cho thấy nước mắt đã rơi trên khuôn mặt của Davies.

Rõ ràng chấn thương của cầu thủ sinh năm 2000 là khá nghiêm trọng, cầu thủ này có thể cảm nhận những gì mà mình gặp phải. Bayern xác nhận hậu vệ cánh này sẽ phải nghỉ thi đấu từ 6 đến 8 tuần vì tổn thương dây chằng mắt cá chân.

Davies đã ra sân trong tất cả các trận đấu của Bayern ở mùa giải này, anh không chỉ phòng thủ tốt mà còn hỗ trợ tấn công tuyệt vời. Việc Alphonso Davies nghỉ thi đấu khoảng 2 tháng là thông tin khiến NHM và BLĐ đội bóng nước Đức rất lo lắng.

Sao trẻ 20 tuổi đã trở thành một trong những cái tên không thể thay thế trong đội hình của HLV Hansi Flick, nhờ phong độ ấn tượng của anh mà "Hùm xám" giành cú ăn 3 ở mùa giải vừa rồi.

Ở trận đấu với Eintracht Frankfurt, Bayern Munich đã khẳng định sức mạnh tuyệt đối khi đánh bại đối thủ với tỷ số 5-0. 3 điểm có được giúp họ vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng Bundesliga, ít hơn 1 điểm so với đội đầu bảng RB Leipzig.

Sát thủ Lewy lập hattrick, Bayern Munich đè bẹp Frankfurt
Chỉ phải tiếp đón đối thủ dưới tầm Eintracht Frankfurt, Bayern Munich đã dễ dàng giành chiến thắng tưng bừng 5-0 ở vòng 5 Bundesliga 2020/21. Thi đấu nổi bật...
“200 chưa đủ, Neuer có thể nâng chuỗi sạch lưới lên 300!”
Manuel Neuer đã đạt cột mốc giữ sạch lưới lần thứ 200 cho Bayern Munich trước Atletico Madrid vào giữa tuần. Tiền bối Sepp Maier còn tin rằng anh sẽ làm hơn...
Nhận định bóng đá Bayern Munich vs Frankfurt 20h30 ngày 24/10 (Bundesliga 2020/21)
Bayern Munich vs Frankfurt lúc 20h30 ngày 24/10 (Vòng 5 giải VĐQG Đức Bundesliga 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân...
HLV Lampard có câu trả lời cho MU và Bayern vụ Hudson-Odoi
Tiền vệ Hudson-Odoi được nhiều đội bóng lớn quan tâm, HLV Frank Lampard cũng làm rõ tương lai cầu thủ người Anh.
Thua tan nát Bayern, Simeone vẫn lạc quan về tương lai Atletico
Diego Simeone cho biết trận thua đậm 4-0 của Atletico Madrid trước Bayern Munich mang tới nỗi buồn lớn song ông không muốn chỉ trích các học trò.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X