Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern xác nhận Alphonso Davies gặp vấn đề về tim

Thứ Sáu 14/01/2022 20:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern Munich xác nhận hậu vệ Alphonso Davies đã bị viêm cơ tim sau khi khỏi Covid-19.

Alphonso Davies bị viêm cơ tim

Alphonso Davies đã phải ngồi ngoài ở trận đấu đầu tiên trong năm 2022 của Bayern vì dương tính với Covid-19. Đoàn quân của Julian Nagelsmann phải chịu thất bại 1-2 trước Borussia Monchengladbach. Và cầu thủ người Canada sẽ không trở lại sớm vì gặp phải vấn đề khác về tim.

Trước trận đấu với Koln cuối tuần này, HLV Nagelsmann đã lên tiếng cập nhật tình hình của Davies: “Hôm qua, sau đợt kiểm tra các cầu thủ từng nhiễm Covid-19, chúng tôi phát hiện dấu hiệu viêm cơ tim của Davies.

Alphonso Davies

Bayern xác nhận Alphonso Davies gặp vấn đề về tim


Cậu ấy đã dừng tập luyện. Vậy nên cậu ấy sẽ không thể ra sân trong vài tuần tới. Theo siêu âm thì trường hợp của Davies không quá nặng. Đó chỉ đơn giản là bị sưng. Dù vậy, nó vẫn cần thời gian để hồi phục”.

Vẫn chưa rõ thời điểm Alphonso Davies có thể trở lại. Dù vậy, nhiều khả năng anh sẽ bỏ lỡ tất cả các trận đấu còn lại của Bayern trong tháng 1.

Một cột mốc mà Davies có thể hướng tới là trở lại vào giữa tháng 2. “Hùm xám” sẽ có trận lượt đi vòng 1/8 với Red Bull Salzburg tại Áo.

Bayern sẽ tiếp tục kiểm tra trường hợp của Alphonso Davies trong thời gian tới. Chỉ khi đó thì đội bóng này mới có thể đưa ra lịch trình trở lại cho hậu vệ biên người Canada.

Ở mùa giải năm nay, Davies vẫn là một nhân tố quan trọng trong đội hình của Bayern. Anh có 16 lần ra sân ở Bundesliga và 5 lần ra sân ở Champions League. Cầu thủ trẻ 21 tuổi chưa ghi được bàn nào nhưng đã có tổng cộng 5 pha kiến tạo.

bay
HY HỮU: Sao Bayern mặc áo đấu in nhầm tên đồng độiHY HỮU: Sao Bayern mặc áo đấu in nhầm tên đồng đội
Sự việc hy hữu đã xảy ra khi tài năng trẻ Jamal Musiala ra sân đối đầu Gladbach rạng sáng nay với chiếc áo đấu có in tên của Corentin Tolisso.
Bayern Munich ra mắt cầu thủ trẻ nhất lịch sửBayern Munich ra mắt cầu thủ trẻ nhất lịch sử
Ở trận đấu với Monchengladbach, Bayern Munich đã trao cơ hội cho tiền vệ Paul Wanner, anh là cầu thủ trẻ nhất của “Hùm xám” trong lịch sử Bundesliga.
Bayern Munich thêm một lần gục ngã trước đối thủ kỵ giơ GladbachBayern Munich thêm một lần gục ngã trước đối thủ kỵ giơ Gladbach
Trận đấu đầu tiên của Bundesliga trong năm 2022 giữa Bayern Munich vs Gladbach đã kết thúc với chiến thắng đầy bất ngờ dành cho các cầu thủ khách, những người...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X