Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Alaba chính thức lên tiếng sau khi bị Bayern xử phũ

Thứ Ba 03/11/2020 11:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận gặp Salzburg vào đêm nay, hậu vệ David Alaba đã nhận được thông tin bất ngờ rằng anh sẽ không được Bayern Munich gia hạn.
 

Alaba cảm thấy ‘như bị tát vào mặt’

 

Theo đó, cựu Chủ tịch Bayern – Uli Hoeness đã thẳng thừng xác nhận CLB sẽ không tiếp tục đàm phán gia hạn với David Alaba, và tố tuyển thủ người Áo chỉ quan tâm đến tiền. Ngược lại, Alaba khẳng định rất sốc khi chỉ biết thương thảo chấm dứt trên truyền thông, thay vì được nói một cách trực tiếp.
 
Trong buổi họp báo trước lượt trận thứ 3 Champions League, cầu thủ này khẳng định: “Tôi cảm thấy rất áp lực và muốn mọi cuộc đàm phán bí mật được tiến hành. Sau khi bị mô tả như một gã hám tiền công khai, tôi có thể hiểu sự phản ứng của người hâm mộ. Nhưng đó hoàn toàn không phải sự thực. Mức lương 11 triệu euro là dối trá.”

David Alaba chính thức lên tiếng sau khi bị Bayern xử phũ hình ảnh
David Alaba thất vọng khi nghe tin trên truyền thông
 
Trước đó, Alaba cũng khẳng định trên Sky Sport của Đức: “Sau cuộc thương thảo thứ 2 hoặc thứ 3 về việc gia hạn, tôi đã nhận được cuộc gọi từ CLB với đề nghị trở thành một vụ trao đổi chuyển nhượng. Điều đó như một cái tát vào giữa mặt.

Sự tôn trọng và đánh giá tôi tìm kiếm trong cuộc đàm phán này bắt đầu đi lệch quỹ đạo. Điều đó đã diễn ra trong vòng một năm trời, trước khi Covid-19 xuất hiện và càng đẩy mọi thứ đi xa hơn.
Tôi không nghĩ gì nhiều, tôi chỉ biết tin tức (không được Bayern gia hạn) trên truyền thông ngày hôm qua và không có thời gian để nghĩ. Chúng ta hãy chờ xem điều gì xảy ra trong tương lai.”
 
Hiện nay, hợp đồng của David Alaba với Bayern Munich chỉ còn thời hạn đến cuối mùa giải. Điều này có nghĩa, anh hoàn toàn có thể thương thảo với bất kỳ CLB nào khác từ tháng 1 tới.

Bayern hủy gia hạn, tương lai mục tiêu MU và Man City bị nghi ngờ lớn
Bayern Munich đã rút lại đề nghị gia hạn hợp đồng với David Alaba sau khi không đạt thỏa thuận với tuyển thủ Áo.
Đây! Điều MU không thể sánh được với… Bayern Munich
Thất bại của MU vs Arsenal có liên quan gì tới đội bóng Bundesliga? Thật ra là có.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Video

Xem thêm
top-arrow
X