Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Nhật Bản tuyên bố gắt, quyết đánh bại Việt Nam bằng mọi giá

Thứ Sáu 05/11/2021 08:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước loạt trận quan trọng diễn ra vào tháng 11, tiền đạo Yuya Osako tỏ ra rất quyết tâm cùng ĐT Nhật Bản giành trọn 6 điểm sau 2 trận đấu ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

 ĐT Nhật Bản sẽ có chuyến làm khách trên sân Mỹ Đình đối đầu với ĐT Việt Nam tới đây vào ngày 11/11. Trước khi bước vào trận đấu này, tiền đạo Yuya Osako tỏ ra vô cùng quyết tâm:

“Chúng tôi không được phép để thua thêm bất kỳ trận đấu nào nữa. Trước mắt là 2 trận đấu khó khăn trên sân khách. Cũng bởi khó nên nhất định chúng tôi sẽ nỗ lực để giành chiến thắng bằng bất cứ giá nào”.

Trong bản danh sách triệu tập 27 cái tên của "Samurai xanh" đã sự góp mặt của tiền đạo Yuya Osako, cầu thủ vừa mới bình phục chấn thương và chỉ mới ra sân thi đấu hơn 20 phút tại J-League trong màu áo Vissel Kobe vào giữa tuần qua.

Tiền đạo sinh năm 1990 đã gặp chấn thương trong trận đấu của ĐT Nhật Bản với Australia hồi tháng 10, nhiều thông tin cho rằng cựu chân sút của Werder Bremen sẽ không thể góp mặt trong danh sách đối đầu ĐT Việt Nam nhưng cuối cùng anh vẫn được gọi.

Yuya Osako ĐT Nhật Bản vs Australia

Yuya Osako kịp hồi phục để góp mặt trong trận đối đầu với ĐT Việt Nam

 HLV Moriyasu quyết định triệu tập tiền đạo Osako dù cầu thủ này mới chỉ vừa trở lại bởi đội bóng của ông đang thiếu những tiền đạo cắm đích thực có đủ đẳng cấp trong khi cầu thủ 31 tuổi lại là chân sút chủ lực thời gian qua của ĐT Nhật Bản.

Đáng tiếc trong lần tập trung này, ĐT Nhật Bản sẽ không có sự phục vụ của hai ngôi sao là Kubo và Ritsu Doan. Bộ đôi cầu thủ tài năng này dính chấn thương và chưa kịp hồi phục.

Để thay thế cho Kubo và Ritsu Doan, HLV Moriyasu đã triệu tập hàng loạt gương mặt đang có phong độ cao như Hidemasa Morita, Daichi Kamada, Kaoru Mitoma. Đáng chú ý trong số này là cái tên Mitoma, anh đã có lần đầu được triệu tập lên ĐTQG nhờ ghi nhiều bàn thắng cho Union SG ở giải VĐQG Bỉ.

Theo kế hoạch, ĐT Nhật Bản sẽ có đầy đủ quân số tập trung vào ngày 8/11. Họ sẽ chỉ có đúng 2 buổi tập vào các ngày 9 và 10/11 trước khi ra sân thi đấu với ĐT Việt Nam ngày 11/11.

Sau bốn lượt trận đã qua, ĐT  Nhật Bản đang xếp thứ 4 với 6 điểm ở bảng B. Họ để thua 2 trận và thắng 2 trận. Lượt trận đấu trong tháng 11 trước ĐT Việt Nam và Oman sẽ mang ý nghĩa quyết định đến việc cạnh tranh vé tham dự VCK World Cup 2022 của đại diện châu Á.
  
FPT Play là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ Vòng loại thứ 3 World Cup - khu vực châu Á, AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist?list=PL19gf5ZottsromUH6DXSiWV9v9xuCLDEn
Website: fptplay.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/truyenhinhfptplayofficial
ĐT Nhật Bản công bố danh sách đấu Việt Nam: 2 nhân tố quan trọng vắng mặtĐT Nhật Bản công bố danh sách đấu Việt Nam: 2 nhân tố quan trọng vắng mặt
LĐBĐ Nhật Bản mới đây đã công bố danh sách 27 cầu thủ chuẩn bị cho chuyến làm khách trên sân Mỹ Đình đối đầu với ĐT Việt Nam vào ngày 11/11 tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X