Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một cầu thủ phải chia tay Becamex Bình Dương

Thứ Tư 25/11/2020 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Becamex Bình Dương vừa nói lời chia tay với một thành viên, sau trường hợp của cầu thủ nhập tịch Nguyễn Trung Đại Dương.

Một ngày sau khi chính thức nói lời tạm biệt đến tiền đạo nhập tịch Nguyễn Trung Đại Dương, CLB Becamex Bình Dương tiếp tục thông báo chia tay một thành viên. Đó là lão tướng người Pháp Youssouf Toure.

Youssouf Toure rời Becamex Bình Dương hình ảnh
Youssouf Toure rời Becamex Bình Dương

Ở tuổi 34, Youssouf Toure đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc duy trì phong độ đỉnh cao. Dù đã thi đấu 1330 phút trong 17 lần ra sân cho đội bóng đất Thủ ở mùa giải này nhưng tiền đạo sinh năm 1986 chỉ ghi được vỏn vẹn 2 bàn thắng. 

Đây là con số gây thất vọng nếu so sánh với 14 pha lập công mà Toure từng ghi được cho Khánh Hòa ở V-League 2018. Vì vậy, sau khi hợp đồng giữa hai bên kết thúc, Bình Dương đã quyết định sẽ không tiếp tục ký hợp đồng với tiền đạo người Pháp.

Với sự ra đi của Youssouf Toure, như vậy trong tay HLV Nguyễn Thanh Sơn lúc này chỉ còn một cầu thủ có yếu tố ngoại là Rabo Ali. Song nhiều khả năng trung vệ này cũng sẽ theo bước những Hedipo Gustavo, Nguyễn Trung Đại Dương, Youssouf Toure rời Bình Dương, do anh sẽ bước sang tuổi 35 vào tháng 1 năm sau. 

Cho tới thời điểm hiện tại, Bình Dương mới chỉ chia tay 3 cầu thủ ngoại/ngoại binh nhập tịch, cũng như trường hợp của hai cầu thủ đến từ HAGL là Văn Tiến và Đông Triều. Ở chiều ngược lại, họ lại tỏ ra khá im ắng khi chưa chốt hợp đồng mới nào.

Danh sách chuyển nhượng V-League 2021 mới nhất: Nam Định đón Rodrigo Dias
Bongda24h sẽ liên tục cập nhật Danh sách tin chuyển nhượng V-League mới nhất trước mùa giải V-League 2021. Cập nhật nhanh tin chuyển nhượng bóng đá Việt Nam.
Cựu thủ môn HAGL đã có bến đỗ mới sau khi rời Bình Dương
Thủ môn Phạm Văn Tiến đã có bến đỗ mới sau khi rời Becamex Bình Dương. Đó chính là đội bóng á quân giải hạng Nhất 2020, CLB Bà Rịa Vũng Tàu.
Becamex Bình Dương úp mở những bom tấn trước mùa giải 2021
Trang chủ CLB Bình Dương mới đây đã thông báo đến NHM đội bóng về việc sắp có những gương mặt mới xuất hiện tại Gò Đậu ở mùa bóng 2021.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X