Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Yokohama gặp đội sinh viên, Tuấn Anh sắp được ra sân

Thứ Hai 15/08/2016 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau 8 tháng khoác áo đội bóng Nhật Bản, tiền vệ Tuấn Anh chưa được thi đấu một 1 phút nào cho Yokohama FC.

Yokohama gap doi sinh vien, Tuan Anh sap duoc ra san hinh anh
Tuấn Anh chưa có trận chính thức nào cho Yokohama

Ngay đầu năm 2016, tiền vệ Tuấn Anh gia nhập Yokohama FC trong sự kỳ vọng của NHM bóng đá cả nước. Thế nhưng hơn 8 tháng qua, cầu thủ trẻ người Thái Bình không được thi đấu một phút nào. Thậm chí “Nhô” không được đăng ký thi đấu trong bất cứ trận đấu chính thức nào. Cho tới lúc này thì Tuấn Anh mới chỉ duy nhất 1 lần ra sân trong trận… đá tập với đội trẻ Mito Hollyhock mà Công Phượng đang khoác áo.

Tuy nhiên mọi thứ rất có thể vào ngày 28/8 tới khi Yokohama FC bắt đầu thi đấu ở Cúp Nhật Hoàng Emperor Cup 2016. Ở vòng đầu tiên, đội bóng của Tuấn Anh chỉ phải gặp một đối thủ yếu ở vùng Yamagata. Theo thông tin ban đầu thì đây là đội… sinh viên của một trường đại học. Vì thế khả năng cao là tiền vệ thuộc biên chế HAGL sẽ lần đầu được tung ra sân.

“1, 2 năm nữa, HAGL sẽ vô địch V-League”
Đó là lời khẳng định của HLV Thanh Sơn sau trận HAGL 3-1 Bình Dương tại vòng 20 V-League 2016.

Trong thời gian qua, tiền vệ Tuấn Anh rất nỗ lực tập luyện để lọt vào mắt xanh của HLV Milos Rus. Dù vậy thì cầu thủ người Thái Bình vẫn bị coi là không đủ thể lực thi đấu. Chưa kể những chấn thương vùng lưng và đầu gối vẫn âm ỉ với tiền vệ 21 tuổi. Vì thế Cúp Nhật Hoàng sắp tới là cơ hội chẳng thể tốt hơn để Tuấn Anh được tung vào sân thi đấu. Nhất là trong bối cảnh Yokohama đang có lịch thi đấu dày đặc 2 ngày/ trận nên những người ít được thi đấu như “Nhô” sẽ được trọng dụng.

A.T

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X