Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Yokohama FC bất ngờ dành bài riêng nói về Công Phượng 

Thứ Bảy 12/08/2023 08:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang chủ đội bóng J-League 1 Nhật Bản mới đây đã có bài viết riêng liên quan tới tiền đạo Nguyễn Công Phượng.

Cụ thể, trang facebook của Yokohama FC đã chia sẻ hình ảnh tập luyện của Công Phượng tại đội bóng cùng lời bình luận: "Nụ cười 'sung sướng' của Nguyễn Công Phượng trong buổi tập thể lực cùng đội bóng". Đây cũng là lần hiếm hoi Yokohama FC cập nhật tình hình của CP10 ở đất nước Mặt trời mọc.

Yokohama FC bất ngờ dành bài riêng nói về Công Phượng 1
Nụ cười 'sung sướng' của Công Phượng được Yokohama ghi lại.

Với việc lựa chọn đầu quân cho đội bóng Nhật Bản Yokohama FC sau khi hết hợp đồng thi đấu cho HAGL, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã tự đẩy mình vào thế khó trong việc tìm kiếm cơ hội ra sân thi đấu thường xuyên.

Từ khi gia nhập Yokohama FC hồi đầu năm 2023, Công Phượng hiếm khi có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của đội bóng này. Lần duy nhất, chân sút 28 tuổi được ra sân là trận thua 2-3 trước Nagoya ở Cúp Liên đoàn Nhật Bản 2023. Thế nhưng, thời gian anh xuất hiện chỉ 2 phút.

Yokohama FC bất ngờ dành bài riêng nói về Công Phượng 2
Công Phượng gặp khó khăn trong việc ra sân cho Yokohama FC

Việc ngồi ngoài quá lâu khiến Công Phượng đối diện nguy cơ đánh mất cảm giác bóng, không đảm bảo thể lực và rất khó cạnh tranh suất đá chính với các tiền đạo trẻ đang có phong độ tốt ở V-League.

Thất sủng tại Nhật Bản, điều này cũng khiến Nguyễn Công Phượng có nguy cơ sẽ không được triệu tập lên tuyển Việt Nam dịp FIFA Days tháng 9/2023.

Dịp FIFA Days tiếp theo của năm 2023 diễn ra từ ngày 4-12/9. Điều đó có nghĩa là đội tuyển Việt Nam sẽ hội quân trở lại vào đầu tháng 9. Trong dịp này, đoàn quân áo đỏ sẽ thi đấu giao hữu với tuyển Palestine trên sân Thiên Trường.

Yokohama FC Cong Phuong 2
Việc ít được thi đấu khiến Phượng có nguy cơ không được triệu tập lên ĐT Việt Nam.

Hiện tại, HLV Troussier vẫn chưa công bố danh sách các cầu thủ được triệu tập lên ĐT Việt Nam. Tuy nhiên theo giới chuyên môn nhận định, tiền đạo Nguyễn Công Phượng sẽ khó được triệu tập đợt này. Trước đó anh vẫn có tên khi đội tuyển hội quân vào tháng 6. Song những dấu ấn mà chân sút xứ Nghệ để lại là không thực sự rõ nét.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X